Ngày Hội Sức Khỏe kết thúc hành trình 2 năm vì sức khỏe cộng đồng

12/09/2016 11:51 GMT+7

Năm 2016, Ngày Hội Sức Khỏe Hợp Trí Super Humic được triển khai với quy mô lớn, các hoạt động chăm sóc sức khỏe, giáo dục chuyên sâu hơn, bà con vùng cao vùng sâu, nhiều hoàn cảnh khó khăn được thụ hưởng lợi ích y tế hơn.

Trong 2 năm 2015-2016, 12 Ngày Hội Sức Khỏe “Hợp Trí Super Humic - Vì Cuộc Sống Ngày Một Tốt Đẹp Hơn” được tổ chức qua hơn 7 tỉnh thành, thăm khám, phát thuốc và tặng quà cho hơn 7.000 bà con nông dân. Trao 100 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi. Tổ chức giáo dục sức khỏe tay chân miệng, tạo sân chơi cho thiếu nhi, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe tim mạch, xương khớp, tư vấn giáo dục tâm sinh lý tuổi vị thành niên… Đây là những hoạt động thiết thực, giúp bà con nâng cao nhận thức về cách tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân trong điều kiện nông thôn còn thiếu thốn.
Sự kiện ở Bình Thuận (28.8) đã tạm khép lại hành trình Vì Sức Khỏe Cộng Đồng, mở ra những chương trình mới, ý nghĩa hơn trong tương lai.
Quỹ "Hợp Trí Super Humic - Vì cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn” được phát động từ tháng 4.2015, theo đó khi mua 1 sản phẩm Hợp Trí Super Humic 1 kg, bà con đã góp 2.000 đồng vào quỹ, góp phần mang lại nhiều chương trình ý nghĩa, mang tầm vóc lớn, chia sẻ bớt những nhọc nhằn cho người nông dân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.