Ngày hội Bia Hà Nội 2014 với chuỗi hoạt động lễ hội Thành Tuyên

10/09/2014 07:00 GMT+7

Ngày 5.9 vừa qua, Habeco đã tổ chức Ngày hội Bia Hà Nội 2014 lần đầu tiên tại tỉnh Tuyên Quang. Ngày hội được tổ chức đúng vào dịp Thành Tuyên tổ chức các hoạt động giới thiệu ẩm thực Hương vị xứ Tuyên và lễ hội đường phố lớn nhất từ trước đến nay tại tỉnh Tuyên Quang mang lại ấn tượng đặc sắc, khó quên với khách tham dự.

 
Lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang và Habeco trong buổi khai mạc lễ hội  - Ảnh: HABECO

Ngày hội Bia Hà Nội được đông đảo người tiêu dùng tỉnh nhà chào đón

Diễn ra từ 16 - 20 giờ ngày 5.9.2014 tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Thanh thiếu nhi tỉnh Tuyên Quang, Ngày hội Bia Hà Nội năm 2014 do Tổng công ty cổ phần bia - rượu - nước giải khát Hà Nội (Habeco) tổ chức gắn với giới thiệu ẩm thực Hương vị xứ Tuyên đã thu hút được đông đảo người tiêu dùng chào đón và tham dự.

Hòa chung không khí của lễ hội Thành Tuyên, Ngày hội Bia Hà Nội tại tỉnh Tuyên Quang tổ chức góp phần làm tăng thêm chuỗi giá trị cho một loạt các hoạt động tại tỉnh Tuyên Quang.

Đến dự với Ngày hội Bia Hà Nội có ông Trần Tuấn Anh - Thứ trưởng Bộ Công thương; ông Chẩu Văn Lâm - Chủ tịch tỉnh Tuyên Quang; các cơ quan sở, ban ngành trong tỉnh và khách mời đến tham dự. Ngày hội đã được đông đảo người dân tỉnh nhà chào đón và tham dự. Theo số liệu thống kê của ban tổ chức đã có đến hơn 6.000 người đến tham dự ngày hội. Tham dự Ngày hội Bia Hà Nội, khách hàng được sử dụng miễn phí các sản phẩm bia chai Hà Nội Premium 330 ml, bia chai Hà Nội 450 ml và bia hơi Hà Nội. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng ưu đãi rất lớn mua 1 tặng 1 với sản phẩm bia lon Hà Nội và bia chai Trúc Bạch.

Đây cũng là dịp để Habeco giới thiệu các sản phẩm Bia Hà Nội với ưu việt về bí quyết nấu bia và lên men truyền thống dài ngày, nguyên liệu sản xuất chính như đại mạch, hoa bia được lựa chọn và nhập khẩu từ các vùng cung cấp nguyên liệu tốt nhất trên thế giới. Sản phẩm Bia Hà Nội có hương vị đặc trưng thơm ngon, đậm đà và êm dịu đã được các thực khách tỉnh Tuyên Quang đón nhận nhiệt tình.

Các hoạt động cộng hưởng làm gia tăng giá trị của Ngày hội Bia Hà Nội và Lễ hội Thành Tuyên.

Với sự chuẩn bị chu đáo cho Ngày hội Bia Hà Nội, Habeco tin tưởng rằng mỗi du khách khi đến với Tuyên Quang vào dịp này, cũng như các thực khách trong tỉnh sẽ được hòa mình vào các hoạt động của Lễ hội Thành Tuyên năm 2014, trong đó có hoạt động Ngày hội Bia Hà Nội và được thưởng thức các món ẩm thực đặc sắc của Tuyên Quang, cùng với vị ngon tinh tế của sản phẩm Bia Hà Nội - thương hiệu mạnh của Việt Nam. Từ đó góp phần tạo nên một nét văn hóa mang đậm bản sắc riêng, là một hoạt động tinh thần của nhân dân tỉnh Tuyên Quang và thu hút đông đảo du khách về với Tuyên Quang mỗi dịp Ngày hội Bia Hà Nội được tổ chức.

Trong lễ khai mạc, ông Nguyễn Hồng Linh, Tổng giám đốc Tổng công ty cổ phần bia - rượu - nước giải khát Hà Nội phát biểu, khách hàng chính là yếu tố quan trọng nhất giúp Habeco đạt được những thành công trong hoạt động sản xuất và kinh doanh. Habeco luôn nỗ lực, cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm, và quan trọng hơn là biến những giá trị đó thành những điều thiết thực để đóng góp cho xã hội.

Ngày hội Bia Hà Nội tại tỉnh Tuyên Quang được tổ chức thành công tốt đẹp mang lại trải nghiệm đặc sắc, ấn tượng. Nhiều khách hàng mong muốn Habeco sẽ tiếp tục tổ chức Ngày hội Bia Hà Nội tại tỉnh Tuyên Quang năm 2015.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.