Ngay cửa ngõ TP.Thủ Đức: Dự án giá 1,5 tỉ đồng giành được ưu thế

07/05/2021 09:00 GMT+7

Tại trung tâm TP.HCM có dự án giá 400 triệu đồng/m², tại TP.Thủ Đức căn hộ đã xấp xỉ 100 triệu đồng/m².

Dĩ An nằm kế cận, cũng có dự án tính giá 60 - 70 triệu đồng/m². Vậy, người mua ở tìm dự án nào giữa vùng giá này?

Dự án có giá hợp lý hút thanh khoản

Tại thành phố Thủ Đức, nguồn cung căn hộ mới có giá dưới 2 tỉ đồng/căn đã vắng bóng. Thay vào đó, trên thị trường khu vực này chỉ còn tồn tại nguồn cung căn hộ giá cao và tập trung ở phía quận 9, quận 2. Ngay đến nơi đang là tâm điểm phát triển mạnh là dọc trục đường Phạm Văn Đồng (Thủ Đức) cũng vắng hẳn nguồn cung mới. Trong bối cảnh giá căn hộ trên thị trường như vậy, người mua nhà ở thực không còn cơ hội sở hữu được nhà tại TP.HCM với tài chính chỉ khoảng 2 tỉ đồng.
Không chỉ TP.HCM, ngay đến khu vực Dĩ An tiếp giáp thành phố Thủ Đức, giá căn hộ ở cũng tăng mạnh trong một năm trở lại đây. Đa phần các dự án mới có cự ly gần với cửa ngõ Thủ Đức đều đưa ra mức giá khá cao. Tính đến quý 2/2021, chỉ còn số ít dự án có vị trí dọc trục đường Quốc lộ 1K, sát thành phố Thủ Đức vẫn còn mức giá xoay quanh 1,5 tỉ đồng như Bcons Plaza, Bcons Green View, Bcons Bee.
Trước xu hướng tăng giá nhà ở tại khu vực lân cận cửa ngõ với thành phố Thủ Đức (TP.HCM), mặt bằng giá mới được dự báo sẽ thiết lập. Vậy, những dự án vẫn còn mức giá 1,5 tỉ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ như Bcons Plaza là nguồn cung rất giá trị.
Các dự án khu căn hộ Bcons nổi bật trên thị trường trong thời gian qua nhờ sở hữu nhiều ưu điểm về giá cả, tiện ích nội khu, an ninh, tiến độ thị công thần tốc… thỏa mãn nhu cầu nhà ở chung cư thế hệ mới cho gia đình trẻ.
Vị trí thuận lợi cho an cư lâu dài khi gần với trung tâm và hệ thống tiện ích

Vị trí thuận lợi cho an cư lâu dài khi gần với trung tâm và hệ thống tiện ích

Qua đó có thể thấy, để cạnh tranh tốt trên thị trường hiện nay, các nhà đầu tư cần tính toán kỹ về giá bán căn hộ, phương thức thanh toán, không gian tiện ích cung cấp cho cư dân... Đặc biệt, trong bối cảnh giá nhà vẫn tăng như hiện nay, nhà đầu tư nào đưa ra mức giá hợp lý nhất sẽ chiếm ưu thế trên thị trường và Tập đoàn Bcons đang nắm giữ lợi thế này.

Mức giá 1,5 tỉ đồng/căn, Bcons Plaza đầy sức cạnh tranh

Như khảo sát của Công ty Sao Việt/Gia Phúc, 3 năm trở lại đây, giá nhà ở Bình Dương đã tăng đến 50 - 60%. Từ mức 22 - 28 triệu đồng/m² năm 2018 lên 35 - 40 triệu đồng/m², một số dự án có giá 40 - 45 triệu đồng/m², thậm chí có dự án mới dự tính mức 60 - 70 triệu đồng/m² cao hơn nhiều so với vùng ven TP.HCM.
Trong tình hình đó, người mua nhà muốn tìm kiếm dự án căn hộ có mức giá mềm hơn không còn dễ dàng. Ba dự án căn hộ mới kể trên của Tập đoàn Bcons đều giá từ 1,5 tỉ đồng, được đánh giá chiếm ưu thế lớn trong việc tiếp cận được nhiều đối tượng khách cần nhà an cư có tài chính mua nhà dưới 2 tỉ đồng.
Không gian sống tại Bcons Plaza sở hữu nhiều mảng xanh

Không gian sống tại Bcons Plaza sở hữu nhiều mảng xanh

Trong quý 2/2021 này, các gia đình trẻ muốn mua nhà an cư thì không nên bỏ qua Bcons Plaza. Khu căn hộ này tọa lạc trên mặt tiền đường Thống Nhất, cách Quốc lộ 1K vài chục mét và chỉ mất 5 phút di chuyển là đã vào đến thành phố Thủ Đức. Bcons Plaza còn nằm kề khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM, Bến xe Miền Đông mới.
Với pháp lý đầy đủ, giá từ 1,5 tỉ đồng, hỗ trợ thanh toán 30% đến khi nhận nhà, trả góp 0 đồng trong 18 tháng và cự ly gần… là những yếu tố giúp Bcons Plaza được nhiều khách hàng mua căn hộ tìm hiểu.
Các chuyên gia trong ngành bất động sản dự báo giá nhà chưa có dấu hiệu dừng lại khi giá đất và chi phí xây dựng vẫn tăng qua hàng năm. Vậy cho nên, số lượng dự án căn hộ có giá dưới 2 tỉ đồng sẽ ngày càng hiếm, và với căn hộ có giá 1,5 tỉ đồng/căn, có vị trí liền kề thành phố Thủ Đức như Bcons Plaza là cơ hội rất quý. Người sở hữu được căn hộ có mức giá hợp túi tiền như căn hộ Bcons Plaza xem như đã nắm thế thượng phong trên thị trường hiện nay.
Giữa bối cảnh giá nhà của TP.HCM đã quá tầm tay của nhiều người, giá nhà ở một số nơi tại Bình Dương cũng vượt mặt nhiều vùng ven của đô thị lớn nhất nước này, thì giá bán căn hộ Bcons Plaza mang nhiều ý nghĩa. Mức giá này không chỉ thừa sức cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường, mà còn góp phần giúp kềm vùng giá hợp lý trong lĩnh vực bất động sản nhà ở, trực tiếp mang đến những căn hộ mơ ước cho nhiều gia đình.
Thông tin dự án Bcons Plaza, liên hệ:
Công ty TNHH Địa ốc Gia Phúc
Hotline: 0909.296.565
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.