Vinamotor tiếp sức khách hàng đẩy lùi dịch Covid-19

08/04/2020 21:16 GMT+7

Vinamotor đã kết hợp cùng đối tác SeABank triển khai chương trình “Tiếp sức khách hàng đẩy lùi Corona” với mục tiêu đồng hành và chia sẻ cùng các quý khách hàng chịu tác động bởi dịch bệnh Covid-19.

Chương trình “Tiếp sức Khách hàng đẩy lùi Corona” hướng đến những ưu đãi vô cùng đặc biệt về giá xe cũng như các chương trình hỗ trợ tài chính nhằm đảm bảo khách hàng nhận được những quyền lợi tối đa khi mua xe tải 1,9 tấn và xe tải 3,5 tấn Vinamotor Cabstar trong tháng 4.
Mức giá ưu đãi của chương trình đối với xe tải Vinamotor Cabstar là: 375.000.000 VNĐ (Ba trăm bảy mươi lăm triệu đồng) - Chi phí đã bao gồm thuế VAT (10%), chưa bao gồm thùng xe theo nhu cầu khách hàng và chi phí đăng ký xe. Mức giá mới sau ưu đãi là vô cùng cạnh tranh trong phân khúc xe tải nhẹ khi giảm gần trăm triệu đồng so với giá niêm yết.
Đồng thời, đối tác Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank cũng chung tay hỗ trợ khách hàng vay mua xe Vinamotor khi áp dụng mức lãi suất ưu đãi 0% trong 6 tháng đầu, và hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị xe. Đây là động thái tích cực từ Nhà sản xuất Vinamotor và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank để thúc đẩy các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu đầu tư xe cho hoạt động kinh doanh trong giai đoạn dịch bệnh với mức chi phí ban đầu hợp lý và tiết kiệm.
Mọi chi tiết về vui lòng đến hệ thống Đại lý ủy quyền của Vinamotor trên toàn quốc, tham khảo trên website www.vinamotor.vn hoặc liên hệ Hotline: 096 116 2255 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.