VIB Financial Free thẻ tín dụng rút tiền mặt không giới hạn

03/04/2019 08:00 GMT+7

Theo thống kê của VIB, trong chưa đầy 3 tháng đầu năm 2019, đã có hàng chục ngàn món vay tiền mặt được giải ngân ngay tức thì cho chủ thẻ Financial Free.

Đây là thẻ tín dụng tiên phong miễn phí thường niên trọn đời cho tất cả chủ thẻ mà không kèm điều kiện về giá trị giao dịch.

Nhu cầu vay gấp tiền mặt qua thẻ tín dụng tăng nhanh

Theo số liệu từ MasterCard, nhu cầu vay gấp tiền mặt qua thẻ tín dụng tại Việt Nam có xu hướng tăng theo thời gian, đặc biệt, trong những tháng đầu năm 2019, lượng tiền mặt rút qua thẻ tín dụng tại ATM tăng khá mạnh, chỉ riêng tháng 1/2019 đã gần bằng số tiền rút trung bình trong 1 quý năm 2018.

Ngân hàng phát hành thẻ tín dụng hàng đầu Việt Nam đã làm gì?

Nắm bắt nhu cầu này, từ năm 2018, VIB đã ra mắt dòng thẻ tín dụng Financial Free. Đây là dòng thẻ hiếm có trên thị trường cho phép chủ thẻ rút tiền mặt không giới hạn đến 100% hạn mức với lợi ích vượt trội về miễn phí thường niên trọn đời chỉ với tối thiểu 1 giao dịch/tháng trong năm liền trước đó.
Khi cần gấp tiền mặt cho các phát sinh ngoài kế hoạch trong cuộc sống hoặc khi nhu cầu tiền mặt tăng cao vào các dịp lễ tết dài ngày, Financial Free là lựa chọn tối ưu cho người dùng.

Mang lại lợi ích vượt trội với 3 KHÔNG và hơn thế nữa

Được đáp ứng tức thì nhu cầu vay gấp tiền mặt với tiêu chí 3 KHÔNG - không giới hạn số tiền rút đến 100% hạn mức, không lãi suất trong 3 kỳ sao kê đầu tiên từ khi kích hoạt thẻ và không phí thường niên, đồng thời, chủ thẻ được tận hưởng ưu đãi trả góp 0% tại hàng trăm đối tác lớn trên toàn quốc, giảm giá đến 50% cho nhiều nhu cầu chi tiêu từ ẩm thực, du lịch, khách sạn, chăm sóc sức khỏe. Có thể kể một số các ưu đãi nổi bật đang áp dụng cho chủ thẻ tín dụng VIB như Giảm 30% tại Lioncity Group, The Pizza Company, Sharetea, Hoàng Yến Group vào thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật hằng tuần; Hoàn tiền 10% tại booking.com; Mua 10 triệu giảm 1 triệu, trả góp 0% tại Nguyễn Kim,…
Với những tính năng ưu việt của VIB Financial Free trên thị trường, đại diện nhà băng cho biết đây là dòng thẻ rất được lòng người dùng, đặc biệt là các khách hàng trẻ. Theo thống kê, 80% nhu cầu vay gấp tiền mặt qua thẻ Financial Free đến từ khách hàng dưới 40 tuổi, trong đó, khách hàng trẻ độ tuổi 20-30 chiếm 42%, khách hàng độ tuổi 30-40 chiếm 38%. Chị Hồng (36 tuổi, quận 7), một trong những khách hàng đầu tiên của dòng thẻ VIB Financial Free cho biết, chị rất yên tâm và hài lòng khi có 1 chiếc thẻ VIB Financial Free ở bên cạnh vì chị có thể linh động về tiền mặt bất cứ lúc nào, đồng thời trong suốt quá trình sử dụng thẻ, chị cũng được hưởng rất nhiều ưu đãi đặc biệt của ngân hàng.
Song song với các ưu đãi và tiện ích vượt trội và không ngừng gia tăng, thẻ tín dụng Financial Free được áp dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến nhất hiện nay như 3D-secure và tích hợp tính năng cho phép chủ thẻ dễ dàng quản lý thẻ mọi nơi, mọi lúc qua Ngân hàng điện tử hoặc ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB. Điều này giúp chủ thẻ chủ động khóa thẻ trong những trường hợp khẩn cấp hay kích hoạt thẻ, khóa/mở tính năng thanh toán trực tuyến và đặt lại mật mã thẻ thuận tiện, nhanh chóng ngay trên điện thoại di động mà không cần liên hệ tổng đài hay đến chi nhánh VIB.

5 phút để sở hữu ngay 1 thẻ VIB Financial Free

Chỉ cần có thu nhập từ 6 triệu đồng/tháng, bạn có thể sở hữu ngay thẻ VIB Financial Free bằng cách truy cập www.vib.com.vn hoặc gọi tổng đài Thẻ 18008192, hoặc vào fanpage của VIB trên facebook, hay đến bất cứ chi nhánh nào của VIB trên toàn quốc. Nếu đã là khách hàng đang sử dụng ứng dụng ngân hàng di động MyVIB, chỉ cần vào mục “Đăng ký sử dụng sản phẩm” nhấp chọn “Thẻ tín dụng”. Trong vòng 5 phút, chuyên gia tư vấn của VIB sẽ liên hệ với bạn để hướng dẫn hoàn tất cả thủ tục còn lại trước khi thẻ được phát hành, chuyển đến tận tay bạn sử dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.