Hẹn hò lãng mạn mùa lễ hội tại trời Âu, tại sao không ?

19/04/2019 16:00 GMT+7

Khi những chiếc lá cuối cùng rụng xuống cũng là lúc không khí lễ hội bắt đầu khắp châu Âu - nơi quyến rũ du khách với sắc trắng của tuyết, không khí bàng bạc của sương sớm, những ánh đèn đêm lung linh huyền ảo khi vào đông.

Đặt chân đến châu Âu vào những ngày cuối năm mới cảm nhận hết sự tuyệt vời của những thành phố hoa lệ này. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người thương yêu thưởng thức món ăn độc đáo theo phong cách Nhật, Brazil và Peru trong không gian mở rộng của thành phố Luân Đôn hay nhâm nhi ly rượu vang tuyệt hảo bên dòng sông Seine lãng mạn và ngắm tháp Eiffel tráng lệ.
Theo giá tour tiêu chuẩn của các công ty lữ hành, khách hàng sẽ phải chi khoảng 60.000.000 - 80.000.000 đồng cho một chuyến du lịch châu Âu. Với những quý khách yêu thích du lịch tự túc, chi phí trong 14 ngày giao động từ 60.000.000 - 70.000.000 đồng bao gồm vé máy bay, thủ tục làm visa, khách sạn, di chuyển, ăn uống và mua sắm. Việc xin visa du lịch châu Âu sẽ hơi khó khăn và phức tạp, khách hàng nên ưu tiên xin visa cho nước nhập cảnh đầu tiên, hoặc nước có thời gian lưu trú nhiều nhất trong chuyến đi. Tuy nhiên, Eximbank cung cấp giải pháp hoàn hảo để công đoạn này sẽ nhẹ nhàng hơn cho quý khách thông qua chương trình “Gửi vốn mới tới nhận quà”. Ngoài lợi ích tiền lãi cao mang lại cho quý khách chuyến du lịch đến những đất nước châu Âu, với 1 tỉ đồng gửi ngân hàng sau 1 năm, việc chứng minh tài chính với lãnh sự quán sẽ thuận lợi hơn vì lịch sử tiền gửi rõ ràng, cũng như đáp ứng được yêu cầu cơ bản về chứng minh tài chính khi làm thủ tục visa.
Theo đó, từ nay đến hết tháng 4.2019, khách hàng gửi tiền tại Eximbank có cơ hội nhận ưu đãi lãi suất lên đến 8,3% vô cùng hấp dẫn với chương trình “Gửi vốn mới, tới nhận quà”. Nếu bạn đang có trong tay 1 tỉ đồng, tại sao không gửi tiết kiệm với chương trình của chúng tôi. Với lãi suất cao nhất tại Eximbank, chỉ sau một năm tài khoản của quý khách sẽ tăng thêm 83.000.000 đồng. Chi phí cho toàn bộ chuyến du lịch nơi trời Âu sẽ không còn là vấn đề. Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm VNĐ trực tiếp tại các quầy giao dịch của Eximbank trên toàn quốc. Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần gửi tiền là vốn mới tại Eximbank và không rút vốn trước hạn dưới 90 ngày.
Còn gì tuyệt vời hơn khi chìm đắm trong ca khúc Silent Night và hòa mình vào không khí lễ hội nhộn nhịp trên những đại lộ thênh thang nơi phố Âu hoa lệ. Hãy cùng chúng tôi tạo những chuyến đi đầy ắp kỷ niệm đáng nhớ cho chính bản thân và gia đình bạn.
Thông tin chi tiết tại: https://bit.ly/2HSoppH
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.