Giao dịch an toàn tại ngân hàng mùa dịch

28/03/2020 17:00 GMT+7

Hiện nay dịch bệnh Covid-19 ngày càng trở nên nghiêm trọng, Chính phủ và Bộ Y tế khuyến cáo người dân hạn chế đến nơi công cộng, tập trung đông người để hạn chế nguy cơ lây nhiễm.

Trong trường hợp khách hàng cần thiết phải đến giao dịch trực tiếp tại ngân hàng, OCB đã chủ động áp dụng và hướng dẫn các biện pháp phòng ngừa, nhằm tạo sự an tâm cho khách hàng.
Theo đó, khu vực giao dịch tại các đơn vị, chi nhánh của OCB đều được khử trùng sát khuẩn. CBNV được yêu cầu tuân thủ nghiêm ngặt công tác phòng chống dịch như: đeo khẩu trang khi giao tiếp với khách hàng, thường xuyên kiểm tra thân nhiệt, đeo găng tay khi tiếp xúc với tiền mặt… Hướng dẫn khách hàng cách thức giao dịch an toàn, tặng nước rửa tay và khẩu trang.
Ngoài ra, OCB cũng khuyến khích khách hàng chuyển sang các giao dịch online trên OCB OMNI, hiện đang được tích hợp hàng loạt dịch vụ như thanh toán các loại hóa đơn, nạp tiền điện thoại, chuyển khoản liên ngân hàng… và tất cả các giao dịch này đều được miễn phí. Ngoài ra, khi khách hàng gửi tiết kiệm online, lãi suất sẽ được cộng thêm so với gửi tại quầy; nhận cơ chế tích điểm thưởng khi giao dịch online để đổi những phần quà hấp dẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.