Ngân hàng số AB Ditizen: Dùng theo số điện thoại chỉ với 0 đồng phí dịch vụ

22/04/2021 15:49 GMT+7

Người dùng sử dụng AB Ditizen sẽ không cần đến quầy giao dịch mà vẫn có thể mở mới tài khoản ngân hàng số; có thể tạo số tài khoản ngân hàng trùng với số điện thoại, được miễn phí sử dụng dịch vụ trong suốt năm 2021.

Đó là hàng loạt chính sách hấp dẫn mà ngân hàng số AB Ditizen của Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) dành tặng khách hàng.
Cụ thể, ứng dụng AB Ditizen vừa được tích hợp thêm tính năng định danh khách hàng điện tử tự động toàn diện - eKYC, cho phép khách hàng làm thủ tục đăng ký mở tài khoản 100% trực tuyến ngay trên ứng dụng mà không cần trực tiếp đến quầy giao dịch. Giải pháp này vừa đem lại sự tiện lợi cho người dùng, vừa đảm bảo tính an toàn thông tin cao vì chỉ với 5 thao tác đăng ký đơn giản trên điện thoại là đã có một tài khoản mới. Ngoài ra, với AB Ditizen khách hàng còn được sở hữu số tài khoản trùng với số điện thoại của mình, tạo thêm sự thuận tiện trong giao dịch.
Đặc biệt, hàng loạt dịch vụ tài chính online thiết yếu, bao gồm cả phí duy trì tại ngân hàng số AB Ditizen đều sẽ được phục vụ miễn phí cho đến hết ngày 31.12.2021 trong chương trình FREE ALL IN AB Ditizen của ABBANK. Thông qua đó, khách hàng có thể thoải mái thực hiện các giao dịch chuyển tiền (bao gồm chuyển tiền trong ABBANK và liên ngân hàng) với đa dạng hình thức như qua số tài khoản, số điện thoại, mã QR code... Hơn thế nữa, khách hàng cũng được tặng 50.000 đồng vào tài khoản nếu mở mới và kích hoạt thành công thẻ thanh toán quốc tế điện tử ngay trên ứng dụng AB Ditizen.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.