Ngân hàng dành nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

02/11/2016 11:22 GMT+7

Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) luôn mong muốn có được sản phẩm giúp quản lý dòng tiền hay cụ thể hơn là tối đa hóa lợi nhuận và quản lý tốt các loại chi phí.

Nắm bắt được nhu cầu này, các ngân hàng đã đưa ra hàng loạt sản phẩm dành riêng cho các doanh nghiệp (DN) SME được phát triển dựa trên thói quen và tập quán của các DN.
Trong năm 2016, VPBank vừa cho ra mắt dòng thẻ VPBiz Platinum MasterCard, với chế độ bảo mật cao (công nghệ chip điện tử chuẩn EMV), được sử dụng như phương tiện thanh toán tại các máy POS trên toàn thế giới và giao dịch dễ dàng qua internet, điện thoại…
Công cụ Biz controller mà VPBank ứng dụng là công cụ duy nhất tại Việt Nam đến thời điểm này được gắn với thẻ doanh nghiệp, giúp quản lý hạn mức, phạm vi chi tiêu của các thẻ phụ. Nhờ đó, DN dễ dàng tách bạch chi tiêu cá nhân và chi tiêu DN.
VPBiz Platinum MasterCard là sản phẩm thẻ DN duy nhất tại Việt Nam được Asian Banking & Finance - tạp chí tài chính ngân hàng uy tín hàng đầu trên thế giới - trao giải thưởng Thẻ DN đột phá năm 2016. Để đánh dấu sự kiện đáng nhớ này cũng như để tri ân khách hàng, từ ngày 15.10 đến hết 31.12.2016, VPBank mang đến chương trình hoàn tiền hấp dẫn kèm theo những ưu đãi cực lớn dành cho thẻ tín dụng VPBiz Platinum mở mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.