Ngân hàng cho vay cuối năm: Lãi suất 6 - 8%/năm

09/12/2013 16:11 GMT+7

(TNO) Ngày 9.12, một số ngân hàng tung ra các chương trình cho vay với lãi suất ở mức 6 - 8%/năm đối với các gói tín dụng cuối năm.

(TNO) Ngày 9.12, một số ngân hàng tung ra các chương trình cho vay với lãi suất ở mức 6 - 8%/năm đối với các gói tín dụng cuối năm.

Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) áp dụng lãi suất cho vay 7%/năm trong 3 tháng vay đầu tiên cho doanh nghiệp vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh cuối năm.

Đối với khách hàng mới, OceanBank còn giảm thêm 1% lãi suất cho các tháng vay tiếp theo so với lãi suất vay thông thường.

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) dành 2.500 tỉ đồng cho khách hàng cá nhân vay sản xuất kinh doanh và bổ sung vốn lưu động với lãi suất 8%/năm trong 3 tháng vay đầu tiên. Số tiền vay tối thiểu là 300 triệu đồng.

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) áp dụng lãi suất cho vay 0% trong 3 tháng đầu tiên hoặc 6%/năm trong 6 tháng đầu tiên đối với cá nhân vay mua nhà, xây dựng, sửa chữa nhà, mua ô tô, đầu tư kinh doanh và vay tiêu dùng. Giá trị khoản vay tối đa là 5 tỉ đồng.

Thanh Xuân

>> Chênh lệch lãi suất cho vay - tiền gửi bình quân 3%
>> Khách hàng được lựa chọn lãi suất ưu đãi
>> Kiến nghị ưu đãi lãi suất cho người mua nhà ở thương mại
>> Bảo hiểm lãi suất cho nông dân vay vốn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.