New City Thủ Thiêm: Tự tin ‘xây xong mới mở bán’

08/02/2018 09:00 GMT+7

Với tiềm lực vững mạnh, Thuận Việt tự tin chỉ mở bán các căn hộ tại New City Thủ Thiêm khi công trình đã xây hoàn tất.

Chỉ mở bán khi đã xây xong
New City Thủ Thiêm là một trong những dự án hiếm hoi của TP.HCM chỉ được giới thiệu tới thị trường khi khu phức hợp này đã được xây xong.
Chia sẻ về quyết định táo bạo này, ông Võ Văn Bé, TGĐ Công ty TNHH XD TM Thuận Việt cho biết: “Mua nhà là một trong những quyết định quan trọng nhất của cả đời người, nên người mua thường phải cân nhắc kỹ càng. Chính vì vậy, chúng tôi quyết định mở bán khi hoàn tất xây dựng để người mua có thể đến xem và trực tiếp cảm nhận căn nhà mà họ sẽ sở hữu. Có như vậy, họ mới thực sự yên tâm! Hơn nữa, chúng tôi tin tưởng rằng tiềm lực của Thuận Việt đủ để đảm bảo cho thành công của dự án!”.
Giữa bối cảnh ngành bất động sản còn nhiều biến động, không ít dự án bị “treo” khi còn dang dở do thiếu vốn…, chiến lược mở bán này cho thấy tiềm lực vững vàng và vị thế của Thuận Việt như một tổng thầu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam.
Trong suốt 20 năm qua, Thuận Việt đã cung cấp giải pháp xây dựng cho nhiều dự án quy mô lớn như: Cao ốc Thương mại Sài Gòn Asiana Plaza, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương, Quảng trường Trung tâm Đà Lạt, Sài Gòn Pearls… Những công trình này được giới chuyên môn đánh giá cao, cả về chất lượng xây dựng lẫn tính thẩm mỹ và tính khả dụng.
Đặc biệt, khi phối hợp cùng các đơn vị phân phối và đầu tư khác, Thuận Việt cung cấp chuỗi các giá trị cộng thêm khép kín bằng những giải pháp hoàn chỉnh. Công ty đảm nhiệm từ khâu thiết kế, xây dựng cho đến bàn giao căn hộ cho người mua, từ vận hành cho đến bảo dưỡng công trình… Nhà đầu tư chỉ phải tập trung vào khâu phân phối để tiếp cận thêm nhiều khách hàng. Chính mô hình hợp tác này đã giúp những công trình của Thuận Việt luôn đảm bảo thành công.
Chất Á Đông “Thuận phong tụ thủy” của New City Thủ Thiêm
Với New City Thủ Thiêm, Thuận Việt đã khéo léo lựa chọn vị trí đắc địa ngay giữa khu đô thị mới Thủ Thiêm - nơi được định hình là trung tâm TP.HCM trong tương lai. Tại đây, các cư dân vừa có thể tận hưởng không gian sống yên ả, trong lành, vừa dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận hay trung tâm thành phố trong ít phút.
Bốn khối nhà của New City Thủ Thiêm tọa lạc giữa không gian xanh mát và tràn đầy vượng khí
Bốn khối nhà của New City Thủ Thiêm tọa lạc giữa không gian xanh mát và tràn đầy vượng khí
Hiểu mối quan tâm của người Việt về phong thủy, Thuận Việt cũng đã chú trọng xây dựng New City với thiết kế “Thuận phong tụ thủy” - hài hòa gió, khí và nước để tạo vận khí tốt đẹp. Thiết kế này được thể hiện qua đường nét khoáng đạt của công trình, cảnh quan sống nước mềm mại với dòng sông Sài Gòn, hệ thống luồng lạch thiên nhiên và hồ điều hòa công viên trung tâm. Lối kiến trúc này giúp cả khu vực tràn đầy vượng khí, đảm bảo cho cuộc sống bình yên và sung túc của cư dân.
Đặc biệt, không chỉ sở hữu không gian xanh mát cây cối, thoáng đãng với nước tĩnh điều hòa nhiệt độ tốt cho sức khỏe, khu phức hợp còn được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại khác như: trường mầm non, sân chơi trẻ em, trung tâm mua sắm, siêu thị… Các dịch vụ gym, spa, sân thể thao ngoài trời, hệ thống cà phê sân thượng, BBQ hay nhà hàng sang trọng… cũng được chú trọng để mang đến điều kiện sống tốt nhất cho cư dân. New City Thủ Thiêm cũng là dự án đầu tiên trang bị hệ thống lọc nước tiên tiến của Đức, mang nước sạch uống trực tiếp đến cho từng hộ gia đình.
“Với điều kiện sống lý tưởng này, chúng tôi tự tin đón chờ những cư dân tương lai của New City Thủ Thiêm đến tham quan và cảm nhận cuộc sống mới tại đây”, ông Võ Văn Bé khẳng định.
Trải nghiệm không gian sống xanh mát và tràn đầy vượng khí từ khu căn hộ cao cấp New City
Hotline: 098 757 67 78
Địa chỉ: 17 Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, phường Bình Khánh, Q.2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.