Nền tảng công nghệ RealStake đã đơn giản hóa cuộc chơi đầu tư bất động sản

16/07/2020 08:00 GMT+7

Từ các quốc gia phát triển như Mỹ, Anh, Nhật, đến Trung Quốc và Việt Nam, đầu tư online đã và đang “bùng nổ”.

Điều đó cho thấy công nghệ đã khiến các hoạt động online trở thành xu hướng tất yếu tồn tại song song với mô hình giao dịch truyền thống ở tất cả lĩnh vực và bất động sản cũng không ngoại lệ. RealStake - công ty startup trong lĩnh vực áp dụng thành công mô hình kinh tế chia sẻ trong công nghệ đầu tư bất động sản mang nhiều giá trị đến cho khách hàng.

RealStake gia nhập cuộc chơi

Ra đời với sứ mệnh số hóa và đơn giản hóa hoạt động đầu tư của người dùng cá nhân khu vực Đông Nam Á, RealStake là một trong những công ty đầu tiên đưa công nghệ vào bất động sản tạo bước đột phá trong công cuộc chuyển đổi số. Năm 2019, nền tảng chính thức ra mắt tại Việt Nam, cho phép nhà đầu tư cùng đầu tư vào một bất động sản với số vốn tối thiểu từ 20 triệu đồng bằng hình thức online một cách tiện lợi. Nhờ đó, các nhà đầu tư không còn bận rộn với việc tìm kiếm thông tin, đánh giá và lựa chọn nhanh chóng thu hút một lượng lớn nhà đầu tư tham gia.
Tháng 6.2020, RealStake tiếp tục ra mắt ứng dụng đầu tư online với giao diện gần gũi, truy cập trên thiết bị di động mọi lúc, mọi nơi. Điều này, không chỉ mang đến cho khách hàng những lựa chọn mới mà còn nâng cao trải nghiệm, đã thực sự chinh phục giới trẻ yêu công nghệ và những nhà đầu tư bận rộn. Trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi ra mắt, tốc độ bán bất động sản trên nền tảng RealStake tăng trưởng 200% và khách hàng thường đầu tư nhiều hơn 23 triệu đồng (khoảng 1.000 USD) mức đầu tư tối thiểu trên nền tảng này.
Vừa qua, RealStake đã kêu gọi vốn thành công từ Quỹ 500 Startups - Quỹ đầu tư Mỹ đã từng chắp cánh cho hơn 2.400 startups trên toàn thế giới. Ngoài quỹ này, RealStake cũng đã thuyết phục được những nhà đầu tư “thiên thần” đầu tư… Bên cạnh đó, còn được đánh giá là một trong 50 startups tiềm năng nhất trong khu vực Đông Nam Á.
“Trước đây, để có thể đầu tư bất động sản là chuyện không thể đối với giới trẻ, vì cần số vốn lớn và kiến thức về bất động sản rất nhiều. Khi biết đến RealStake, tôi cùng với một người bạn đã tìm hiểu và quyết định đầu tư. Mô hình công nghệ khá thú vị giúp việc đầu tư dễ dàng, thông minh và chi phí cũng rẻ hơn. Các dự án đầu tư trên RealStake đều đã được chọn lọc kỹ lưỡng. Không những thế, khi tham gia đầu tư, chúng ta hoàn toàn chủ động tìm hiểu, trao đổi, mua bán trên sàn giao dịch phần đầu tư của mình hoặc có thể bán trực tiếp cho bạn bè hay bán phần sở hữu của mình cho RealStake”, chia sẻ của bạn Đỗ Hiếu (27 tuổi - TP.HCM).
Bạn Hà Trần (26 tuổi, TPHCM) chia sẻ: “Thú vị nhất chính là chỉ cần ngồi tại chỗ đã có thể đầu tư bất động sản bằng ứng dụng công nghệ kết nối trực tiếp với nhà đầu tư thông qua màn hình máy tính hoặc điện thoại. Sở hữu phần bất động sản chỉ bằng số tiền tiết kiệm đã phá bỏ được rào cản mà trước đây giới trẻ vẫn nghĩ đầu tư bất động sản là cuộc chơi không dành cho chính mình”.

Nền tảng công nghệ RealStake tạo cú hích trong bất động sản

Đại diện RealStake cho biết: “Không nằm ngoài xu thế, hiện nay Việt Nam sở hữu lượng người dùng internet thuộc top đầu trên thế giới. Tính đến đầu năm 2019, đã có hơn 60 triệu người sử dụng, chiếm hơn 60% dân số, đứng thứ 16 trên thế giới và trong số những người tiêu dùng truy cập vào internet thì có đến 98% mua sắm trực tuyến. Theo báo cáo mới nhất của Nielsen cho biết nhu cầu sử dụng các sản phẩm công nghệ tăng trưởng trong 2 năm qua khiến người tiêu dùng tiếp cận nhiều hơn với mua hàng và thanh toán trực tuyến. Từ đó cho thấy, xu hướng mua sắm kể cả đầu tư online sẽ trở thành “bình thường” mới”.
RealStake cung cấp công cụ nhằm hỗ trợ việc hoạch định tài chính cá nhân và tối ưu hóa danh mục đầu tư, từ đó hỗ trợ các nhà đầu tư đa dạng hóa và tối đa hóa lợi nhuận. “Mục tiêu của chúng tôi là làm sao để việc đầu tư bất động sản nhẹ như chọn đồ ăn sáng”, đại diện RealStake chia sẻ.
Nền tảng công nghệ RealStake chia nhỏ dự án bất động sản thành những phần đầu tư nhằm mang lại cơ hội đầu tư cho mọi người, nhất là giới trẻ có công việc ổn định đồng thời biết sử dụng tiền tiết kiệm để đầu tư hiệu quả. Đây chính là lúc thích hợp để nền tảng công nghệ phát huy điểm mạnh, RealStake nhanh chóng tạo sức bật cho thị trường bất động sản đầy tiềm năng, thúc đẩy khách hàng tìm và hướng đến kênh đầu tư mới an toàn, linh hoạt và tiện lợi với lợi nhuận hấp dẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.