Nâng cấp nhiều dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất

24/05/2016 08:00 GMT+7

Sau thời gian triển khai đồng loạt các thay đổi như cải tiến hệ thống soi chiếu, quầy thông tin, thủ tục qua mạng, hệ thống bến bãi...

Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (TIA) nhận được nhiều phản hồi tích cực từ hành khách về chất lượng phục vụ. Bên cạnh đó, các dịch vụ tại sân bay như phòng khách hạng thương gia, nhà hàng, cà phê cũng có nhiều đổi mới, nâng cao chất lượng đáng kể.
Hiện đại hóa hệ thống phòng khách
Hiện tại, sân bay Tân Sơn Nhất có hệ thống gồm 7 phòng khách thương gia (3 tại ga quốc nội và 4 tại ga quốc tế) thuộc quản lý của Công ty CP dịch vụ hàng không Tân Sơn Nhất (SASCO). Phục vụ nhu cầu tăng chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không và mang đến những giá trị thiết thực cho hành khách, năm 2015, SASCO đã có kế hoạch cải tạo, nâng cấp toàn bộ hệ thống phòng khách. Cuối năm 2015, phòng khách Rose đã được sửa chữa hiện đại và đưa vào sử dụng. Nội thất của phòng khách Rose được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao với dịch vụ được chuẩn hóa cao cấp gồm đầy đủ ghế massage, góc hỗ trợ doanh nhân trang bị máy tính, fax, máy in, màn hình thông báo bay... Đặc biệt, phòng Rose dành riêng khu vực nghỉ ngơi (Silent Zone) với những ghế dài bọc da sang trọng, êm ái và cách âm tối đa với hy vọng có thể mang lại cho hành khách những phút giây chợp mắt trong thời gian chờ đợi giờ lên máy bay.
Tiếp đó, phòng khách Apricot cũng vừa hoạt động trở lại vào tháng 4.2016 sau một thời gian tạm ngưng phục vụ để sửa chữa, nâng cấp. Với diện tích 265 m2, phòng khách Apricot thiết kế không gian hiện đại, tinh tế và tôn trọng tính cá nhân cho hành khách hạng thương gia. Không gian mở của Apricot gồm các khu vực: ẩm thực với quầy buffet đa dạng các món ăn Âu, Á, đồ ăn chay…; khu vực thư giãn được trang bị máy massage, máy đánh giày, quầy tạp chí, ti vi truyền hình cáp… và cả phòng tắm. Ngoài ra, phòng khách còn trang bị wifi tốc độ cao, các thiết bị in ấn, máy fax, cổng USB sạc thiết bị điện tử… để đáp ứng cho những hành khách có nhu cầu làm việc online thường xuyên. Hiện tại, các phòng khách còn lại đang lần lượt thi công để phục vụ hành khách dịch vụ chất lượng nhất. Hệ thống phòng khách hiện đại này không chỉ mang lại lợi ích cho các hãng hàng không mà còn mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng.

Nhằm tạo sự tương tác hiệu quả với khách hàng, từ tháng 7.2016, hệ thống phòng khách hạng thương gia và nhà hàng của SASCO sẽ được trang bị các màn hình cảm ứng (touch-screen) ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ. Kết quả đánh giá của khách hàng sẽ lập tức được gửi đến cấp quản lý và bộ phận chăm sóc khách hàng để kịp thời phục vụ khách hàng tốt hơn. Khách hàng cũng có thể truy cập các màn hình cảm ứng này để xem các thông tin về sản phẩm dịch vụ hay các thông tin hữu ích khác.
Nhiều sự lựa chọn về ẩm thực
Nhằm đa dạng hóa các loại hình dịch vụ trong sân bay, TIA phối hợp với SASCO triển khai nhiều hình thức nhà hàng, cửa hàng phục vụ đa dạng nhu cầu và phân khúc khách hàng. Nằm trong chuỗi thương hiệu Việt, ba quán cà phê đầu tiên trong hệ thống +84 (8) café của SASCO cũng đã ra mắt tại tiền sảnh nhà ga quốc nội và nhà ga quốc tế. Quán phục vụ từ ly cà phê đen đá kèm ổ bánh mì nóng giòn kẹp thịt nướng phong cách Sài Gòn đến cà phê capuchino, latte… hay các loại trà sữa Thái, sương sáo hoặc trà chanh Mã Lai… Quán được thiết kế mở theo phong cách đô thị Sài Gòn cũ, tạo một không gian thoáng đãng xuyên suốt. Do đó, các thực khách muốn đón, đợi người thân rất dễ dàng quan sát. Thực đơn hấp dẫn với nhiều lựa chọn đa dạng của +84 (8) cafe có giá từ 18.000 đồng.
Bên cạnh ẩm thực VN, nhà hàng The Phoenix tại tiền sảnh ga đi quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất mang đến cho thực khách thêm nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm hương vị ẩm thực truyền thống châu Á. Các món mì, hoành thánh, há cảo của nhà hàng được chế biến theo kiểu “homemade”. Nguyên liệu làm mì tươi chỉ thuần bột mì, trứng và một ít muối. Do sợi mì được chế biến và phục vụ trong ngày nên đảm bảo độ tươi mới và tốt cho sức khỏe. Thực phẩm đầu vào của nhà hàng đạt tiêu chuẩn VietGap đảm bảo mức an toàn thực phẩm tối đa. Nhà hàng The Phoenix còn phục vụ món ăn Nhật Bản thương hiệu Soradeli mang tới cho thực khách hơn 30 sự lựa chọn các món mì và cơm Nhật Bản.
Nhiều chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng
Từ tháng 5.2016, SASCO triển khai nhiều chương trình, hoạt động ưu đãi khách hàng tại sân bay Tân Sơn Nhất. Từ ngày 5.5 - 31.7, SASCO ưu đãi lớn cho chủ thẻ UnionPay với chương trình Du lịch - Tận hưởng thế giới theo cách riêng của bạn. Theo đó, khách hàng thanh toán bằng thẻ UnionPay với hóa đơn từ 600.000 đồng trở lên tại các quầy hàng, cửa hàng thuộc Trung tâm thương mại SASCO và các cửa hàng miễn thuế sẽ được nhận phiếu mua hàng miễn phí. Bên cạnh đó SASCO cũng triển khai xây dựng trang thông tin tiếng Anh cung cấp thông tin về các tiện ích của sân bay Tân Sơn Nhất, du lịch... miễn phí cho khách nước ngoài.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.