Nam Miền Trung Group: Uy tín - Chất lượng - Công nghệ

12/06/2018 10:21 GMT+7

Trải qua 20 năm đầu tư toàn diện về nhân lực, công nghệ, cơ sở vật chất, Nam Miền Trung Group (NMT) không những trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tôm giống mà còn mở rộng kinh doanh đa ngành.

Các ngành như: Ô tô NMT, Nước mắm CaNa, Cung ứng nông sản, thực phẩm sạch Đồng Ta, Du lịch Vĩnh Hảo, Nông nghiệp công nghệ cao…, đang được đầu tư với phương châm Uy tín - Chất lượng - Công nghệ.
Khẳng định thương hiệu tôm giống Nam Miền Trung
Hiện nay, NMT có 7 cơ sở sản xuất tôm giống được đầu tư theo tiêu chuẩn công nghệ Mỹ, năng lực sản xuất đạt từ 15 tỉ con post/năm. Ông Nguyễn Hoàng Anh, Tổng giám đốc NMT cho biết để có được thương hiệu uy tín trên thị trường, NMT đã chọn cho mình một hướng đi riêng, đó là: Con giống phải đạt chất lượng hoàn hảo nhất - đây chính là giá trị cốt lõi mà NMT quyết tâm giữ vững. Để đảm bảo chất lượng con tôm giống khỏe, sạch bệnh trước khi đưa ra thị trường, ngoài đội ngũ kỹ sư chuyên ngành có kinh nghiệm, NMT đã đầu tư phòng Lab với trang thiết bị, máy xét nghiệm PCR công nghệ mới theo tiêu chuẩn quốc tế; 100% tôm bố mẹ được nhập từ các tập đoàn hàng đầu thế giới, đứng đầu trong danh sách các công ty nhập khẩu tôm bố mẹ tại VN với số lượng 1.000 - 2.000 cặp mỗi tháng. NMT là đơn vị duy nhất đầu tư hai con tàu vận chuyển nước biển cách bờ 15 km để đưa vào sản xuất; thành lập trung tâm lưu trữ và nuôi cấy tảo gốc và tảo tươi; trung tâm xét nghiệm kiểm soát tốt nhất an toàn trong sản xuất; sở hữu xí nghiệp xe vận chuyển tôm chuyên nghiệp nhất VN và mạng lưới phân phối rộng khắp…
Ô tô Nam Miền Trung - Showroom quy mô hiện đại bậc nhất của Mitsubishi tại VN
Nằm trên quốc lộ 1A, cửa ngõ vào TP.Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận), Showroom Mitsubishi NMT được xây dụng trên diện tích 10.000 m2, gồm: khu vực trưng bày, sửa chữa kỹ thuật, tiếp khách, cố vấn dịch vụ, dịch vụ tài chính, khu khách hàng đợi và sửa chữa kỹ thuật, với tổng vốn hơn 80 tỉ đồng. Showroom Mitsubishi cung cấp tất cả các dòng xe của hãng Mitsubishi như: Mirage, Attrage, Outlander, Pajero, Triton… Tại đây, khách hàng được phục vụ theo tiêu chuẩn 3S, gồm các dịch vụ bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng, sơn sửa và cung cấp phụ tùng chính hiệu. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo thông qua các chuyên gia của Mitsubishi đến từ Nhật Bản. Showroom Mitsubishi NMT có năng lực phục vụ sửa chữa khoảng 4.000 lượt xe/năm, chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của Mitsubishi Motors Nhật Bản. Đây là Showroom ô tô thứ 26 của Mitsubishi được đầu tư trên cả nước.
Đồng Ta - Kết nối người tiêu dùng với nông sản và thực phẩm sạch
Chuỗi cung ứng nông sản - thực phẩm sạch Đồng Ta của NMT được xây dựng tại TP.Phan Thiết, gồm các phân khu, như: khu bán sỉ và lẻ, khu tư vấn canh tác… đã đưa vào hoạt động từ giữa tháng 4.2018. Đồng Ta cung ứng 5 dòng sản phẩm chính: rau củ quả tươi sạch, ngũ cốc công nghệ cao, thịt, thủy sản cấp đông, thực phẩm công nghệ chế biến khô và thực phẩm công nghệ chế biến lỏng. Một số thương hiệu nông sản Việt uy tín như Nông Viên Việt, Đại Thuận Thiên, Vegan, sản phẩm D.I.Y đã có mặt trong hệ thống Đồng Ta. Mỗi sản phẩm bán ra đều được chọn lọc, kiểm tra theo đúng quy trình nghiêm ngặt, sử dụng bộ tiêu chí của Nhật Bản để đánh giá chất lượng; đáp ứng tiêu chuẩn VSAT thực phẩm VietGAP, GlobalGAP, Organic. Mua sắm tại Đồng Ta người tiêu dùng có thể tự truy xuất nguồn gốc sản phẩm qua mã phản ánh nhanh, dán trên bao bì bằng điện thoại hoặc máy tính. Mục tiêu của hệ thống Đồng Ta là tạo dựng một thị trường nông sản, thực phẩm minh bạch và cam kết sẽ luôn bán giá thấp hơn so với các siêu thị trong vùng là 5%. NMT sẽ xây dựng 41 trung tâm cung ứng nông sản, thực phẩm sạch tại các địa phương trọng điểm của cả nước như TP.HCM, Biên Hòa, Vũng Tàu, Cần Thơ…
Nước mắm CaNa - Tự hào truyền thống Việt
Nhà máy nước mắm CaNa công suất 3,8 triệu lít/năm được NMT đầu tư xây dựng trên diện tích 37.000 m2 ở xã Phước Minh, H.Thuận Nam (Ninh Thuận), bao gồm khu vực sản xuất chượp, xử lý nguyên liệu, chứa mắm, chế biến và kho bãi. Vùng biển Cà Ná, H.Thuận Nam có nghề làm nước mắm lâu đời. Dự án sẽ tạo sinh khí mới cho thương hiệu nước mắm truyền thống Cà Ná, vươn tầm ra thị trường trong nước và quốc tế. Nhà máy sẽ tạo ra chuỗi giá trị mới liên kết giữa ngư dân, người sản xuất nước mắm truyền thống với Nhà máy nước mắm CaNa để nâng cao hiệu quả kinh tế, thu nhập cho người dân địa phương.
Nhờ áp dụng công nghệ cao từ Nhật Bản, Nhà máy nước mắm CaNa sẽ rút ngắn thời gian chế biến, tiết kiệm chi phí, nâng cao chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, nhà máy ứng dụng công nghệ cô đặc chân không và thanh trùng tạo ra các dòng sản phẩm chất lượng cao với độ đạm từ 15 - 60 đạm, đảm bảo VSATTP. Tổng vốn đầu tư cho giai đoạn đầu của nhà máy là 4,5 triệu USD, dự kiến nhà máy sẽ đi vào hoạt động vào tháng 4.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.