Nam A Bank và Hoa hậu H’Hen Niê trao học bổng tại Đắk Lắk

09/01/2019 14:06 GMT+7

Nối dài hành trình trao học bổng “Nâng bước đến trường - Thắp sáng tương lai”, vừa qua, Nam A Bank cùng Top 5 Miss Universe 2018 Hoa hậu H’Hen Niê có mặt tại Đắk Lắk trao học bổng cho học sinh dân tộc vượt khó học giỏi.

“Nâng bước đến trường - Thắp sáng tương lai” là hành trình trao học bổng cho học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số được Nam A Bank phối hợp với Quỹ học bổng Vừ A Dính và tổ chức Vinacapital Foundation thực hiện từ tháng 6.2018. Với mỗi sổ tiết kiệm hoặc hợp đồng tiền gửi từ 50 triệu đồng, khách hàng sẽ cùng Nam A Bank đóng góp 10.000 VNĐ để trao học bổng cho các em học sinh dân tộc vượt khó, học giỏi trên khắp cả nước.
Hành trình ý nghĩa này đã được Nam A Bank cùng Đại sứ nhân ái H’Hen Niê thực hiện tại Đồng Nai, Đà Nẵng, Cao Bằng, và Đak Lak là điểm dừng chân cuối cùng với gần 200 phần học bổng được trao cho các em học sinh hiếu học của dân tộc Ê đê, Tày, Nùng, Mường, Xơ đăng… Đây là những em học sinh đã nỗ lực vượt lên hoàn cảnh và đạt thành tích học tập tốt trong thời gian qua.
Bà Nguyễn Thị Thanh Đào - Giám đốc Nam A Bank Khu vực miền Trung và Tây nguyên (ngoài cùng bên trái) trao học bổng cho các em
Bà Nguyễn Thị Thanh Đào - Giám đốc Nam A Bank Khu vực miền Trung và Tây nguyên (ngoài cùng bên trái) trao học bổng cho các em
Sự kiện trao học bổng tại Đak Lak cũng là lần đầu tiên Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê trở về quê hương sau khi lập nên kỳ tích Top 5 Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2018. Chia sẻ với các bạn học sinh, H’Hen Niê động viên các bạn hãy luôn tin tưởng vào bản thân trên con đường học tập, vì “H’Hen làm được, các bạn cũng làm được”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.