Nam A Bank lần thứ 3 được vinh danh nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

10/09/2019 14:30 GMT+7

Vừa qua, Nam A Bank đã được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019”. Đây là lần thứ 3 Ngân hàng nhận giải thưởng uy tín này do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng.

Qua đó, một lần nữa khẳng định vị thế và thương hiệu Nam A Bank trên thị trường tài chính. Đây cũng là thành tích đáng ghi nhận trước thềm kỷ niệm 27 năm thành lập Ngân hàng (21.10.1992 - 21.10.2019).
“Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” là chương trình bình chọn quy mô toàn quốc nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có chất lượng hoạt động hiệu quả và thương hiệu uy tín. Để đạt được giải thưởng này, Nam A Bank đã đáp ứng tốt các tiêu chí khắt khe do Ban tổ chức đề ra. Nổi bật trong đó, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) đánh giá cao Ngân hàng về việc xây dựng thương hiệu thông qua chiến lược phát triển quy mô mạng lưới mạnh mẽ trên toàn quốc, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, liên tục nhận được sự tín nhiệm của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.
Bên cạnh đó, thương hiệu Nam A Bank còn gắn liền với các hoạt động thiện nguyện, thể hiện trách nhiệm xã hội của Ngân hàng luôn bên cạnh công tác kinh doanh. Trong chặng đường vừa qua, Nam A Bank đã thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa như: Nâng bước đến trường - Thắp sáng tương lai, Mùa hè xanh, Điều ước thứ 7, Tiếp sức hồi sinh…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.