Nam A Bank giảm đến 2% lãi suất vay cho người dân miền Trung

04/01/2021 16:44 GMT+7

Từ nay đến ngày 31.3.2021, Nam A Bank triển khai chương trình “Đồng hành cùng người dân miền Trung” khắc phục hậu quả do mưa lũ, giảm lãi suất vay đến 2%/năm.

Chương trình áp dụng cho các khách hàng vay vốn sản xuất kinh doanh, tiêu dùng và tín chấp siêu linh hoạt. Cụ thể, đối với các khoản vay hiện hữu, có tài sản đảm bảo phục vụ sản xuất kinh doanh và tiêu dùng, Nam A Bank giảm lãi suất đến 0,5%/năm với thời gian lên đến 3 tháng. Bên cạnh đó, các khách hàng có nhu cầu vay tín chấp siêu linh hoạt sẽ được giảm 2%/năm so với biểu lãi suất vay hiện hành.
Chương trình áp dụng cho các khách hàng cá nhân đang sinh sống và hoạt động kinh doanh trên địa bàn các tỉnh/thành phố bị ảnh hưởng bởi mưa lũ gồm: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng.
Nam A Bank đồng hành cùng người dân Miền Trung gượng dậy sau lũ

Nam A Bank đồng hành cùng người dân miền Trung gượng dậy sau lũ

Cuối tháng 10 vừa qua, tình trạng “bão chồng bão”, “lũ chồng lũ” chưa từng có trong nhiều năm qua đã gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nặng nề đến đời sống và sản xuất của hàng triệu người dân các tỉnh miền Trung. Do đó, qua việc triển khai chương trình “Đồng hành cùng người dân miền Trung”, Nam A Bank mong muốn chung tay chia khó cùng khách hàng và tạo điều kiện, hỗ trợ để bà con tái thiết cuộc sống, khôi phục hoạt động kinh doanh sau thời gian dài bị ảnh hưởng mưa lũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.