Nam A Bank đưa công nghệ ngân hàng hiện đại 4.0 đến sinh viên TP.HCM

18/09/2019 10:28 GMT+7

Phòng thực hành của Trường đại học Ngân hàng TP.HCM vừa được hoàn thiện và đưa vào vận hành với quy mô công nghệ ngân hàng hiện đại 4.0, mô phỏng môi trường làm việc thực tế mang đến những trải nghiệm hữu ích.

Công trình ý nghĩa này được xây dựng trị giá 1 tỉ đồng với sự đồng hành của Nam A Bank - ngân hàng hợp tác toàn diện với Trường đại học Ngân hàng TP.HCM.
Được trang bị cơ sở vật chất khang trang, máy móc thiết bị hiện đại cùng hệ thống ứng dụng Ngân hàng số bao gồm Core Banking, Digital Banking… như một đơn vị kinh doanh của Nam A Bank, phòng thực hành Trường đại học Ngân hàng TP.HCM là nơi đào tạo lý tưởng, chuyên nghiệp, không chỉ giúp sinh viên có cơ hội học hỏi và thực tập hiệu quả mà còn nâng cao chất lượng giảng dạy của trường. Tại đây, sinh viên sẽ được các giảng viên hướng dẫn và thực hành những kỹ năng cần thiết của một banker thực thụ, từ đó có cái nhìn tổng quan về công việc mình sẽ làm trong tương lai.
Đồng hành cùng công tác giáo dục, hợp tác với Trường đại học Ngân hàng TP.HCM nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 được xem là chủ trương phát triển của Nam A Bank.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.