Năm 2016 - Cùng Sapporo nâng tầm thưởng lãm

11/05/2016 08:00 GMT+7

Cuối tháng 4 vừa qua, Sapporo Việt Nam đã chính thức nâng tầm chất lượng sản phẩm Sapporo Premium Beer ở cả hương vị lẫn mẫu mã bao bì, tạo nên một trải nghiệm 'trên đỉnh vị giác' khó quên cho giới sành bia Việt.

Với vị bia êm đằm khó cưỡng và thiết kế trẻ trung của Sapporo Premium Beer, người dùng Việt lại một lần nữa bị chinh phục bởi thương hiệu bia đến từ Nhật Bản này.
“Tôi cảm nhận được mùi thơm của đại mạch và vị êm đằm ngon tuyệt, khó cưỡng của Sapporo Premium Beer ngay ngụm đầu tiên. Mỗi một ngụm bia như mang đến trải nghiệm khác lạ. Bia chất lượng ngon đúng chuẩn Nhật Bản, vị êm đằm khó cưỡng lưu lại trên đỉnh vị giác sau khi uống như thế này đúng là bia của những buổi tiệc kéo dài”, anh Trí, nhân viên văn phòng tại quận 1 (TP.HCM) chia sẻ.
Nhạy bén nắm bắt xu hướng thưởng thức bia cùng bè bạn và nhu cầu thể hiện bản thân của người dùng, Sapporo đã và đang không ngừng đổi mới, nâng tầm chất lượng ở cả bao bì lẫn hương vị sản phẩm. Cụ thể, Sapporo Premium Beer đã gây ấn tượng mạnh mẽ với tông màu bạc chủ đạo cùng những gợn sóng nhẹ nhàng nổi bật trên thân lon. Chính thiết kế tinh xảo này đã tạo nên sự sang trọng, thanh lịch cho người dùng bia, đồng thời còn mang lại cảm giác mới lạ, chắc chắn khi cầm trên tay.
Không chỉ dừng lại ở việc ''lột xác'' về ngoại hình, Sapporo còn có một bước tiến dài trong việc cải tiến chất lượng bia. Với dòng Sapporo Premium Beer được nâng tầm chất lượng, giới tiêu dùng bia được dịp chìm đắm trong hương vị êm đằm khó cưỡng của từng ngụm bia mát lạnh. Vị giác, thị giác và cả xúc giác của giới sành bia đều được Sapporo nghiên cứu và “chiêu đãi” đầy đẳng cấp với dòng Sapporo Premium Beer lần này.
"Sapporo Premium Beer diện mạo mới và hương vị nâng tầm gây ấn tượng đến khách hàng"
“Uống Sapporo, tôi và bè bạn không chỉ được thưởng thức vị bia đến từ Nhật, mà đó còn là khởi đầu của những câu chuyện thú vị về xứ sở mặt trời mọc. Càng hiểu về nước bạn, chúng tôi càng tin tưởng nơi chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, mỗi ngụm bia êm đằm khó cưỡng này đều góp phần tăng thêm trải nghiệm “trên đỉnh vị giác” cho các cuộc vui kéo dài bất tận của người Việt”, anh Thế Anh, nhân viên IT tại quận 12 (TP.HCM) cho biết.
Với hương vị bia truyền thống và chất lượng đúng chuẩn Nhật Bản, minh chứng của “Lời hứa từ Nhật Bản” là giá trị truyền thống từ nguyên liệu, công nghệ và con người. Luôn khắt khe trong từng giai đoạn sản xuất, Sapporo đã đặc biệt chọn lọc và sử dụng những loại lúa mạch và hoa bia chất lượng nhất từ các nông trại trên toàn thế giới để cho ra được mẻ bia đạt chuẩn, phù hợp với khẩu vị riêng của người dùng Việt. Không dừng lại ở đó, Sapporo còn áp dụng công nghệ - kỹ thuật tiên tiến “Fresh Keep” (giúp vị bia luôn tươi mới bằng cách hạn chế tối đa lượng oxy tiếp xúc vào nước bia trong suốt quá trình sản xuất) cùng với hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ được giám sát bởi các chuyên gia Nhật Bản. Tất cả đều nhằm tạo ra loại bia Sapporo Premium với hương vị êm đằm khó cưỡng mà vẫn giữ vững hương vị tinh túy đến từ Nhật Bản.
Đặc biệt, sự sang trọng trong thiết kế, sự tinh tế trong hương vị, sự hấp dẫn trong những câu chuyện của xứ Phù Tang, cùng “Lời hứa từ Nhật Bản” đầy mạnh mẽ, không khó để dự đoán được thành công của Sapporo Premium Beer trong việc chinh phục trái tim giới sành bia Việt Nam trong tương lai gần.
Để tăng sự gắn kết với người tiêu dùng, Sapporo Việt Nam tổ chức các hoạt động, chương trình tặng quà hấp dẫn và giá trị tại những thành phố lớn: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ xuyên suốt từ 22.4 đến 31.5. Đặc biệt hơn, chuỗi sự kiện Endless Silver Waves diễn ra tại các beer club và nhà hàng sẽ được bao phủ trong ánh sáng bạc rực rỡ, âm nhạc cuốn hút và những khoảnh khắc sôi động ấn tượng. Người tham dự sẽ được thưởng thức một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt đến từ những khách mời và các DJ nổi tiếng.
Truy cập http://www.sapporovietnam.com.vn/ để biết thêm thông tin về chuỗi sự kiện sôi nổi cùng cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn từ Sapporo Premium Beer.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.