Nagakawa ra mắt điều hòa Multi DC Inverter dành cho căn hộ chung cư cao cấp

15/03/2019 08:00 GMT+7

Vừa qua tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Tập đoàn điện lạnh, gia dụng Nagakawa đã chính thức ra mắt bộ sản phẩm thế hệ mới về điều hòa không khí, gia dụng và thiết bị nhà bếp 2019.

Trong đó, đáng chú ý là dòng sản phẩm điều hòa Nagakawa Multi DC Inverter 1 mẹ 5 con, phù hợp cho các căn hộ chung cư cao cấp.
Sự kiện thu hút sự quan tâm đặc biệt của các chuyên gia, lãnh đạo bộ ban ngành và đặc biệt là sự hiện diện của hơn 1000 đại lý, siêu thị, nhà phân phối lớn khu vực miền Bắc.

Đột phá công nghệ với dòng điều hòa thế hệ mới

Là thương hiệu điều hòa nhiệt độ được tổ chức đánh giá toàn cầu GTA Global (Vương Quốc Anh) chứng nhận đạt chuẩn mực chỉ số hài lòng khách hàng CSI và là thương hiệu điều hòa đầu tiên được lọt top 10 thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương, Tập đoàn Nagakawa không ngừng nghiên cứu thị trường và cho ra đời những dòng sản phẩm điều hòa thế hệ mới với hàm lượng công nghệ cao.
Vừa qua, Nagakawa đã cho ra mắt 2 Dòng sản phẩm điều hòa công nghệ cao là điều hòa công nghiệp VRF thế hệ mới cung cấp cho cho các công trình hiện đại, kết nối được với hệ thống BMF toà nhà thông minh và đặc biệt là dòng sản phẩm điều hòa Nagakawa Multi DC Inverter một mẹ 5 con (một cục nóng cung cấp cho 5 dàn lạnh) với nhiều kiểu dáng, phù hợp với mọi không gian như: Điều hòa treo tường, điều hòa âm trần nối ống gió, điều hòa cassette âm trần bốn hướng thổi nhỏ gọn,... tích hợp nhiều dàn nóng vào một dàn nóng, dòng sản phẩm Multi Nagakawa có dàn nóng nhỏ gọn, giảm bớt diện tích khiến cho không gian bên ngoài ban công. Đặc biệt, điều hòa Multi Nagakawa có hiệu suất cao và hạn chế tới mức tối thiểu các tác động của chúng đối với môi trường thông qua giảm lượng khí thải, tiết kiệm điện năng và sử dụng môi chất gas R32 thân thiện với môi trường.
Điều hòa Multi Nagakawa 1 mẹ 5 con, tiết kiệm tối đa không gia ban công cho chung cư
Điều hòa Multi Nagakawa 1 mẹ 5 con, tiết kiệm tối đa không gia ban công cho chung cư

Phát triển sản phẩm ưu việt và thân thiện với môi trường

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Huyền Thương – Phó chủ tịch HĐQT, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Nagakawa cho biết: Qua gần 2 thập kỷ không ngừng xây dựng, đổi mới và kiến tạo với trái tim đầy nhiệt huyết, chân thành, khát khao được cống hiến, được sáng tạo để người dân Việt Nam có được cuộc sống chất lượng hơn, tốt đẹp hơn, đúng như tôn chỉ mà ngay từ những năm đầu thế kỷ chúng tôi đã đặt ra: “Nagakawa - Tiêu chuẩn của cuộc sống”. Thời gian tới, tiếp tục lấy tiêu chí “Bền” làm nền tảng cho sự phát triển sản phẩm, Tập đoàn Nagakawa cam kết sẽ đem tới thị trường những sản phẩm tốt nhất về chất lượng với giá trị sử dụng lâu dài và dịch vụ sau bán hàng tận tâm nhất.
PGS-TS Nguyễn Việt Dũng, Viện trưởng Viện khoa học và công nghệ nhiệt lạnh, Đại học Bách khoa Hà Nội chia sẻ: Trong khuôn khổ nghị định thư Montreal và sửa đổi Kigali, vấn đề chuyển đổi công nghệ điều hòa không khí sang sử dụng môi chất lạnh mới thân thiện môi trường và tiết kiệm năng lượng trở thành vấn đề có tính thời sự. Trong các doanh nghiệp Việt, việc Tập đoàn Nagakawa tiên phong cho ra đời các dòng sản phẩm điều hòa Multi sử dụng thế hệ gas lạnh mới là điều rất đáng trân trọng, bởi nó không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn góp phần bảo vệ môi trường sống.
Tập đoàn Nagakawa vinh danh các NPP tại buổi lễ
Tập đoàn Nagakawa vinh danh các nhà phân phối tại buổi lễ
Bên cạnh việc đột phá trong sản xuất sản phẩm mới, năm 2019 cũng sẽ là năm đánh dấu những thay đổi đột phá của Nagakawa trong chiến lược kinh doanh và cung cấp dịch vụ. Bắt kịp với xu thế và tiên phong áp dụng những ứng dụng hiện đại nhất từ cách mạng 4.0, Tập đoàn Nagakawa sẽ áp dụng chính sách bảo hành điện tử, từng bước xây dựng cở sở dữ liệu Big Data về khách hàng và thiết lập mạng lưới Digital Services để đem tới cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sau bán hòan hảo, tận tâm và chuyên nghiệp nhất.
Gia nhập thị trường năm 2002, với mong muốn trở thành tập đoàn kinh tế vững mạnh, Tập đoàn Điện lạnh, gia dụng Nagakawa đã liên tục đầu tư, cho ra đời các dòng sản phẩm phong phú về chủng loại, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã với giá cả tốt nhất. Hàng triệu sản phẩm thương hiệu Nagakawa đã tới tay người tiêu dùng, cùng sẻ chia và gắn kết mọi người, mọi nhà vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.