Mỹ phẩm thương hiệu Việt gia nhập thị trường

02/09/2017 07:00 GMT+7

Công ty TNHH dược phẩm Kim Sài Gòn vừa chính thức đưa ra thị trường VN 2 dòng sản phẩm chữa trị và chăm sóc sắc đẹp Beauty Mall và Hot Care sau nhiều năm nghiên cứu.

Nhà máy này có vốn đầu tư 2 triệu USD, đạt công suất từ 120 - 150 tấn/năm, chuyên sản xuất các sản phẩm hỗ trợ trị liệu liên quan đến nám da, mụn, dưỡng trắng da và các mặt hàng tiêu dùng.
Theo thống kê, có đến 90% mỹ phẩm ngoại đang chiếm lĩnh thị trường VN nên với một thương hiệu mới để chinh phục thị trường là một thách thức lớn.
Tuy nhiên, công ty vẫn tự tin và cam kết về chất lượng sản phẩm sẽ từng bước chinh phục được nhiều người tiêu dùng VN khi giá cả phù hợp với từng phân khúc khách hàng. Hai sản phẩm này sẽ được Công ty TM-DV Nữ hoàng Sắc đẹp phân phối độc quyền.

tin liên quan

Dấu ấn thương hiệu Việt trên đấu trường quốc tế
Chỉ trong vài tuần, thương hiệu Novaland liên tục được vinh danh tại nhiều giải thưởng quốc tế không những cho sự phát triển xuất sắc các dự án mà còn cho những nỗ lực trong phát triển nguồn nhân lực và hoạt động hỗ trợ cộng đồng hiệu quả vì mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.