Muji khai trương cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á tại Việt Nam

Mai Phương
Mai Phương
26/11/2020 16:37 GMT+7

Cửa hàng lớn nhất khu vực Đông Nam Á của Muji tại TP.HCM sẽ mở cửa từ sáng 27.11.

Đây là cửa hàng flagship (cửa hàng kiểu mẫu) đầu tiên tại Việt Nam của Muji – thương hiệu Nhật Bản về sản phẩm gia dụng, đời sống - nằm tại Trung tâm thương mại Parkson Plaza (Quận 1, TP.HCM). Cửa hàng có tổng diện tích hơn 2.000 m2, lớn nhất khu vực Đông Nam Á này sẽ chính thức mở cửa đón khách tham quan và mua sắm từ sáng 27.11.
Ngoài những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và văn phòng phẩm đã làm nên tên tuổi của thương hiệu này, cửa hàng Muji có tới hơn 5.000 mặt hàng, trong đó bao gồm các sản phẩm thời trang và thực phẩm đa dạng, mang đến cho khách hàng Việt Nam nhiều lựa chọn hơn. Sản phẩm Muji có một phần được sản xuất ngay tại Việt Nam. 

Những sản phẩm sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam

Bên cạnh đó, cửa hàng flagship Muji Parkson Lê Thánh Tôn còn gây ấn tượng với khu vực quầy cà phê, phục vụ các loại trà, cà phê, bánh ngọt và bánh kẹo Nhật Bản. Đặc biệt, Muji cũng giới thiệu những sản phẩm thuộc dự án cộng đồng của Tổ chức phát triển quốc tế gồm mật ong tự nhiên và những đặc sản đến từ Hợp tác xã Dân tộc thiểu số Cơ Tu ở Nam Giang (Quảng Nam). Đây là những hoạt động theo triết lý kinh doanh của Muji nhằm góp phần hỗ trợ các dân tộc thiểu số phát triển di sản cộng đồng, thúc đẩy phát triển bền vững của nông nghiệp địa phương.
Ông Tetsuya Nagaiwa - Tổng Giám đốc Muji Việt Nam chia sẻ, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang lan rộng trên toàn cầu, Muji vẫn nỗ lực hết mình để phát triển kinh doanh bền vững và tiếp tục phục vụ người tiêu dùng. Công ty cũng sẽ mở thêm cửa hàng tại Hà Nội trong thời gian tới.

Cửa hàng Muji có không gian mở với nhiều sản phẩm

Ngay từ cuối tháng 7, Muji đã khai trương cửa hàng pop-up (dạng cửa hàng nhỏ, sản phẩm ít) ngay tại Parkson và thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Muji được thành lập năm 1980 tại Nhật Bản và tạo nên sự khác biệt bằng cách tối giản hóa thiết kế sản phẩm, nhấn mạnh vào tái chế, hạn chế tối đa chất thải trong quá trình sản xuất, đóng gói và chính sách không logo, “không thương hiệu”. Đến tháng 8 vừa qua, Muji đã hiện diện tại 31 quốc gia và vùng lãnh thổ với 1.029 cửa hàng, trong đó có 479 cửa hàng tại Nhật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.