Mua thịt lành, ngon và có thương hiệu ở ngay chợ truyền thống

14/04/2021 20:00 GMT+7

Dựa trên thế mạnh 18 năm cung cấp giải pháp tích hợp hiệu quả và bền vững Feed-Farm-Food, GREENFEED đã cho ra mắt thương hiệu MAMACHOICE.

Hoạt động này thể hiện quyết tâm của GREENFEED với giá trị sạch và lành, hướng đến tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm.
Theo đó, MAMACHOICE là thương hiệu cung cấp sản phẩm lành, ngon từ heo giống độc quyền GF24 (Camborough®48) do công ty giống hàng đầu của Mỹ PIC nghiên cứu. Nhờ việc kết hợp công nghệ di truyền đánh dấu gen sàng lọc và phát triển gen trội, giống heo này cho ra sản phẩm có chất lượng mềm, ngọt vị, dẻo thịt, phù hợp với thị hiếu người Việt. Heo GF24 được nuôi bằng cám sạch đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000, cam kết không sử dụng chất cấm trong chăn nuôi như tạo nạc, tăng trọng.
Vừa qua, nhân dịp chạm mốc 100 điểm bán tại 6 tỉnh thành khu vực Tây nguyên và Nam bộ, GREENFEED chính thức cho ra mắt thương hiệu MAMACHOICE với nhận diện thương hiệu nổi bật, thân thiện. MAMACHOICE được khách hàng và người tiêu dùng đón nhận tích cực nhờ tạo ra diện mạo quầy hàng chuyên nghiệp và khang trang, giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi mua sản phẩm an toàn, có thương hiệu tại chợ truyền thống với trải nghiệm mới tốt hơn.
Theo thông tin từ Tập đoàn GREENFEED chia sẻ, trong thời gian tới, MAMACHOICE sẽ nhanh chóng mở rộng trên toàn quốc để ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt Nam có thể mua được thịt lành, ngon ở mọi miền.
Một sạp thịt heo của MAMACHOICE nổi bật giữa chợ

Một sạp thịt heo của MAMACHOICE nổi bật giữa chợ

Đồng hành cùng MAMACHOICE kể từ những ngày đầu, chị Trúc - chủ cửa hàng thịt Trí Trúc ở chợ Long Thọ, Đồng Nai cho biết: “Từ ngày chuyển sang kinh doanh thịt heo MAMACHOICE, Trúc rất hài lòng vì thịt heo nhiều nạc, ít mỡ, heo xương nhỏ, pha lóc ra nhiều thịt. Bởi vậy, Trúc hay đùa là thịt heo 5 sao. Khách hàng của Trúc ăn thịt heo của cửa hàng thấy ngon, hợp khẩu vị lại có nguồn gốc rõ ràng, có thương hiệu nên quay lại đều”.
Chủ cửa hàng thịt Trí Trúc, Đồng Nai

Chủ cửa hàng thịt Trí Trúc, Đồng Nai

“Cảm ơn GREENFEED đã nhiệt tình giúp Trúc cũng như các tiểu thương ở đây có được sạp hàng khang trang và sạch đẹp thế này. Từ ngày có biển hiệu MAMACHOICE, cả khu chợ như được khoác lên tấm áo mới vậy”, chị Trúc chia sẻ thêm.
Đối với các bà nội trợ, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là mối quan tâm hàng đầu bởi điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của cả gia đình. Một khách hàng đang tìm hiểu về thịt heo sạch chia sẻ: “Mình cũng giống như các bà nội trợ khác, luôn mong muốn mua được thịt heo tươi ngon và đảm bảo. Tuy nhiên, khi đi chợ mình chỉ có thể quan sát để biết thịt có ngon hay không mà không chắc chắn về nguồn gốc thực phẩm. Gần đây mình thấy điểm bán thịt heo MAMACHOICE mới ở chợ, có bảng biển rõ ràng nên mình yên tâm hơn hẳn khi mua thịt ở những sạp này”.
Người tiêu dùng cảm thấy yên tâm khi mua hàng ở những sạp có biển hiệu

Người tiêu dùng cảm thấy yên tâm khi mua hàng ở những sạp có biển hiệu

Được biết, mong muốn của GREENFEED khi tung ra thị trường thương hiệu MAMACHOICE là để mang đến giải pháp thực phẩm chất lượng và dễ tiếp cận cho đại đa số gia đình Việt Nam ở các vùng miền, đáp ứng nhu cầu bức thiết về thực phẩm an toàn. Bên cạnh đó, đối với các nhà chăn nuôi và nhà cung cấp trong hệ sinh thái thực phẩm sạch, MAMACHOICE là bước đi hướng đến giải pháp đầu ra cho những trang trại sử dụng trọn vẹn bộ giải pháp chăn nuôi của GREENFEED, bao gồm giải pháp dinh dưỡng vật nuôi, giải pháp con giống, chuồng trại, quản lý chăn nuôi và an toàn sinh học, thú y.
GREENFEED đứng trong hàng ngũ top 100 công ty thức ăn chăn nuôi toàn cầu (theo tạp chí Feed International), top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes Việt Nam xếp hạng, top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500). GREENFEED cũng được đánh giá là top 1 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020 trong ngành nông nghiệp (theo khảo sát thị trường Intage và Anphabe).
GREENFEED sở hữu các thương hiệu chủ lực như thức ăn chăn nuôi, gia cầm, và thủy sản với các nhãn hiệu GREENFEED, HIGAIN, HITEK, FCR 1.5, AQUAGREEN, PANAFEED, SUPERWHITE đạt tiêu chuẩn ISO 22.000, HACCP, GLOBAL GAP, BAP và hệ thống 10 nhà máy sản xuất với công nghệ hiện đại tại Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar.
- Thương hiệu thịt mát G KITCHEN 100% từ chuỗi khép kín của GREENFEED và các sản phẩm chế biến hương vị ngon, lạ được người tiêu dùng đón nhận và có mặt ở khoảng 38.000 điểm bán sau 2 năm ra mắt tại kênh siêu thị, cửa hàng tiện lợi, thương mại điện tử, cửa hàng thịt sạch G KITCHEN, nhà hàng, khách sạn, trường học…
- Thương hiệu MAMACHOICE cung cấp những sản phẩm tươi sống ngon, lành, phù hợp cho phân khúc phổ thông. Thịt heo MAMACHOICE có chất lượng mềm, ngọt vị, dẻo thịt nhờ heo giống GF24 (Camborough®48) từ PIC Mỹ (thị phần số 1 toàn cầu về heo giống) kết hợp công nghệ di truyền đánh dấu gen sàng lọc, phát triển gen trội cho phẩm chất thịt phù hợp với thị hiếu người Việt, và quy trình chăn nuôi được kiểm soát bởi giải pháp chăn nuôi toàn diện của GREENFEED.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.