Mua nhà - trúng nhà và vô vàn ưu đãi từ C-Sky View

14/07/2020 08:00 GMT+7

Sắp tới, tất cả khách hàng sở hữu căn hộ C-Sky View có cơ hội trúng thưởng 3 căn hộ (1PN - 2PN - 3PN). Trước đó, 2 cư dân C-Sky View đã trở thành chủ nhân 2 xe Mercedes, mỗi xe trị giá 1,5 tỉ đồng.

Lần đầu tiên tại Bình Dương, khách hàng mua căn hộ có cơ hội sở hữu thêm 3 căn hộ cao cấp. Đây là tình cảm tri ân của chủ đầu tư Chánh Nghĩa Quốc Cường dành cho cư dân C-Sky View. Ngoài quà tặng giá trị, chủ đầu tư cũng tỉ mỉ và chăm chút cho từng căn hộ, từng tiện ích của dự án. Mới đây, Chánh Nghĩa Quốc Cường đã nâng cấp miễn phí toàn bộ hệ cửa khóa Cơ thành hệ cửa khóa Từ cho tất cả căn hộ C-Sky View.
Hiện tại, khi lựa chọn căn hộ tại dự án C-Sky View, khách hàng nhận được những ưu đãi rất hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán chỉ 30% đến khi nhận nhà, tương đương khoảng 775 triệu đồng; Khách hàng cũng được ngân hàng hỗ trợ tài chính đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng. Ngoài ra, người mua nhà được chiết khấu đến 12% và được tặng 2 năm phí quản lý căn hộ.
Xe Mercedes C200 đầu tiên của C-Sky View đã thuộc về khách hàng đến từ Đài Loan

Xe Mercedes C200 đầu tiên của C-Sky View đã thuộc về khách hàng đến từ Đài Loan

Cư dân C-Sky View tương lai trúng giải đặc biệt xe Mercedes C200 thứ 2

Cư dân C-Sky View tương lai trúng giải đặc biệt xe Mercedes C200 thứ 2

Bên cạnh ưu đãi hấp dẫn, sức hút của C-Sky View còn đến từ những lợi thế khác biệt của dự án. Dự án gồm 2 block với 1.165 căn hộ, chiều cao công trình đến 36 tầng, được mệnh danh là dự án căn hộ hạng sang cao nhất TP.Thủ Dầu Một ở thời điểm hiện tại.
An cư tại đây, chủ nhân C-Sky View thừa hưởng đặc quyền sống trên tầng cao, gần như chạm đến những đám mây xanh. Mỗi cư dân sẽ cảm nhận được sự an yên, tĩnh lặng giữa những bộn bề cuộc sống khi được sở hữu khoảng trời của riêng mình với tầm nhìn khoáng đạt và bầu không khí mát mẻ, trong lành.
Tọa lạc ngay “phố Tây” Chánh Nghĩa, bao quanh C-Sky View là các tiện ích đồng bộ từ hệ thống giáo dục các cấp, các cơ quan hành chính, trung tâm thương mại cho đến những con đường ẩm thực đặc sắc, đa dạng phong cách từ Á đến Âu… Nhờ đó, chỉ từ 3 phút, cư dân dễ dàng trải nghiệm, sử dụng các tiện ích hiện đại, phục vụ cho cuộc sống hằng ngày.
Trước bối cảnh ô nhiễm không khí, ô nhiễm tiếng ồn tại các thành phố lớn thì C-Sky View mang đến không gian sống xanh với công viên rộng lớn, hồ bơi rộng 600 m2, đường tản bộ hoa hồng, khu nhà chòi thư giãn và tắm nắng, vườn BBQ… Ngay trong khuôn viên dự án còn có các tiện ích như khu vui chơi, bãi cỏ đa năng, phòng đọc sách… thích hợp cho con trẻ. Trẻ có thêm nhiều không gian học tập - vui chơi, gắn kết cùng ông bà, ba mẹ và bạn bè. Từ đó, giúp trẻ hình thành nên tính cách hoạt bát, năng động, có sức khỏe thể chất và tinh thần tốt và vui tươi hơn.
Theo thống kê, hơn 70% cư dân C-Sky View là chủ doanh nghiệp, cấp quản lý trẻ có thu nhập cao. Ngoài ra, cư dân C-Sky View cũng là những chuyên gia cấp cao đến từ Nhật Bản, Singapore, Đài Loan… đang làm việc ở các tập đoàn đa quốc gia, khu công nghiệp tại Bình Dương. Nhờ điều này, các gia đình ở C-Sky View không chỉ được tận hưởng không gian sống xanh, đa tiện ích ngay trung tâm thành phố mà còn sống trong cộng đồng văn minh, tri thức.
Thêm vào đó, C-Sky View cũng là căn hộ tiên phong xây khoang lánh nạn tại Bình Dương. Phần lớn diện tích tầng 17 được sử dụng với công năng là khoang lánh nạn, đảm bảo sức chứa toàn bộ cư dân của tòa nhà trong những trường hợp khẩn cấp. Đây cũng là yếu tố thuyết phục khách hàng lựa chọn C-Sky View, bởi không nhiều các dự án thị trường được đầu tư khoang lánh nạn vì chi phí xây dựng hạng mục này khá lớn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ (Cen Land)
Hotline: 0839 333 833
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.