Mua nhà tại vị trí 'đắt đỏ' có còn xa tầm với?

12/08/2015 08:00 GMT+7

Khu vực Q.Tân Bình - Q.Phú Nhuận, vốn được coi là vùng đất đắt đỏ, có nhiều tiện ích gắn liền với mảng xanh và chất lượng sống cao nhất nhì TP.HCM. Việc chọn khu vực này làm chốn an cư dường như vẫn còn là kế hoạch của nhiều khách hàng đang tìm kiếm.

Khu vực Q.Tân Bình - Q.Phú Nhuận, vốn được coi là vùng đất đắt đỏ, có nhiều tiện ích gắn liền với mảng xanh và chất lượng sống cao nhất nhì TP.HCM. Việc chọn khu vực này làm chốn an cư dường như vẫn còn là kế hoạch của nhiều khách hàng đang tìm kiếm.

Mua nhà tại vị trí “đắt đỏ” có còn xa tầm với ?Dự án có không gian xanh lớn sẽ góp phần gia tăng giá trị bất động sản
Áp lực tài chính bị đẩy lùi với chính sách thanh toán 1%/tháng
Anh Trần Thanh Sơn, một chuyên gia định phí của công ty nước ngoài chia sẻ: “Vốn là người yêu thích không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên nên từ lâu tôi đã “để mắt” tới khu vực gần công viên Gia Định. Nhưng mua nhà tại đây quả thực là vấn đề lớn, vì quỹ đất khá khan hiếm và mức giá đất cao ổn định từ rất lâu rồi” .
Thế nhưng giờ đây, khách hàng không cần quá đắn đo về giải pháp tài chính vì chỉ cần thanh toán 10% là ký hợp đồng ngay, sau đó thanh toán 1% mỗi tháng tiếp theo (tương đương 16 triệu đồng) là có thể sở hữu căn hộ The Botanica trên mặt tiền đường Phổ Quang, Q.Tân Bình. Đồng thời, mức giá từ 1,66 tỉ đồng/căn cũng được giới đầu tư đánh giá là mở ra nhiều cơ hội tốt cho người mua nhà bởi không quá áp lực về tài chính.
Ngoài ra, khách hàng sở hữu căn hộ The Botanica trong thời điểm này còn được tặng gói quản lý đến 5 năm, tặng thêm phiếu quà tặng mua căn hộ trị giá 30 triệu đồng và chiết khấu đến 13% khi áp dụng lịch thanh toán đặc biệt. Chính vì mang lại nhiều lợi ích kinh tế, lượng giao dịch căn hộ The Botanica bán ra trong tuần qua liên tục gia tăng, hứa hẹn những tín hiệu tốt cho thị trường căn hộ cao cấp tại khu vực Q.Tân Bình - Q.Phú Nhuận trong thời gian tới.
Hút khách từ sự gia tăng bền vững
Khu nhà mẫu Novaland
36 - 38 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Phú Nhuận.
Đường dây nóng: 0938551919 - 08.38466868.
Không như trước đây, người mua giờ đây cẩn trọng hơn khi quyết định chọn mua bất động sản (BĐS). Với họ, một dự án tốt ngoài mức giá phù hợp còn phải tạo được giá trị gia tăng bền vững và khai thác tối đa hiệu quả kinh doanh nếu không ở.
Nằm ngay trung tâm Q.Tân Bình, The Botanica do Tập đoàn Novaland phát triển có vị trí ngay cạnh “3 lá phổi xanh” của thành phố: công viên Hoàng Văn Thụ, công viên Gia Định và khuôn viên cây xanh rộng lớn của Bộ Tư lệnh Quân khu 7. Không chỉ vậy, dự án còn đem đến nhiều mảng xanh tự nhiên và rộng hiếm có với hai công viên nội khu hơn 1.000 m2. Nhiều chuyên gia BĐS khẳng định, theo xu hướng sống “xanh”, những dự án có không gian xanh lớn sẽ góp phần gia tăng giá trị BĐS, đẩy giá căn hộ tăng về lâu dài.
Đặc biệt, The Botanica còn “hút hàng” bởi vị trí cách sân bay Tân Sơn Nhất chưa đầy 5 phút và là tâm điểm kết nối giữa các tuyến đường lớn nối liền trực tiếp từ dự án đến các khu trung tâm.
Theo quan sát, tiềm năng của khu vực gần sân bay luôn rất cao khiến mức thu nhập từ việc cho thuê căn hộ tại đây ổn định và gia tăng từng ngày. Mức giá cho thuê cao (tầm 15 - 25 triệu đồng/tháng) và nhu cầu nhà ở lớn của các chuyên gia, doanh nhân nước ngoài,… tại khu vực này là hai yếu tố khiến căn hộ The Botanica trở thành một tài sản đầu tư hiệu quả.
Nhiều chuyên gia cho rằng, thời điểm đầu tư BĐS đã đến vì giá nhà đã phù hợp hơn với điều kiện thanh toán tốt, thúc đẩy tính thanh khoản cho sản phẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.