Mua nhà ở Mỹ: Không cần chứng minh nguồn tiền

04/10/2018 08:00 GMT+7

Nhiều người Việt đang chuyển hướng mua nhà ở Mỹ để cho con ở khi du học trong bối cảnh giá nhà Mỹ nhìn chung 'mềm' hơn Việt Nam, người mua lại không cần chứng minh nguồn tiền.

Những lý do kể trên khiến cho xu hướng người Việt mua nhà ở Mỹ ngày càng gia tăng trong những năm qua. Đặc biệt, việc công ty nổi tiếng ở Mỹ chuyên cho vay để giao dịch bất động sản Universal Commercial Capital (UCC) đã đưa chuyên gia tư vấn đến Việt Nam, người Việt đang có những điều kiện mua nhà ở Mỹ dễ dàng hơn bao giờ hết, ngay cả khi họ không đủ tiền trả một lúc. Vay tiền ở Mỹ để mua nhà Mỹ đang là xu thế ngày càng gia tăng.
Ông Eric Trần, Tổng giám đốc UCC cho biết đến 45% người nước ngoài mua nhà ở Mỹ sử dụng dịch vụ vay tiền. UCC cho vay đến 65% giá trị căn nhà, lãi suất cố định (6,5-7,5%/năm) và thời hạn vay lên đến 30 năm. Tất cả tạo sự dễ dàng cho quy trình vay cũng như lúc trả nợ.
Ngoài ra, khác với chương trình đầu tư định cư Mỹ EB5, người mua nhà không cần chứng minh nguồn gốc số tiền dùng để mua nhà. Theo hướng dẫn từ UCC, người mua chỉ cần chuyển tiền vào tài khoản ở Mỹ hoặc nước ngoài ít nhất 2 tháng trước khi mua nhà.
Tìm hiểu thêm thông tin vay tiền mua nhà Mỹ tại universalcommercialcapital.com/vi/. Hotline: 1900 0301.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.