Mua nhà đã hiện hữu tại Rosita Garden vẫn được vay đến 65%

12/12/2017 08:00 GMT+7

“An cư - Lạc nghiệp” là câu nói truyền lại từ ngàn đời nay, nhưng vẫn luôn đúng trong mọi thời đại.

Cũng chính vì lẽ đó, nhiều gia đình trẻ hiện nay vẫn luôn mong muốn sở hữu một nơi an cư đúng nghĩa. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể đủ sức mua nhà trong thành phố, đặc biệt với bối cảnh vật giá leo thang và thị trường bất động sản đang sôi động hơn bao giờ hết.
Thấu hiểu được những khó khăn của đa số người trẻ hiện nay, đồng thời, với tâm huyết kiến tạo một cộng đồng văn minh, một không gian sống thực sự chất lượng… Rosita Garden đã giúp giải quyết bài toán khó về nơi an cư cho người trẻ.
Với khu nhà đã hiện hữu, sẵn sàng chào đón cư dân dọn đến ở ngay. Ngoài ra, chủ đầu tư Khang Điền còn đưa ra chính sách hỗ trợ tài chính vô cùng hấp dẫn - hỗ trợ vay đến 65%. Đây là điều hiếm thấy đối với những dự án đã hoàn thiện.
Thanh toán 30% - dọn vào ở ngay
Một căn nhà xinh xắn, hai sân vườn trước - sau xanh mát và toàn bộ tiện ích nội khu hiện đại đã hoàn thiện của Rosita Garden sẽ sẵn sàng chào đón những chủ nhân mới chỉ với khoản thanh toán 30% - tương đương 1,2 tỉ đồng. 65% còn lại, người mua vẫn được chủ đầu tư hỗ trợ vay ưu đãi nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính giai đoạn đầu. Thông thường, khi dự án đã vào giai đoạn hoàn thiện và bàn giao nhà hiện hữu, rất hiếm hoi chủ đầu tư hỗ trợ người mua vay ưu đãi 0% trong 2 năm đầu tiên. Khang Điền thực sự đã tạo một dấu ấn khác biệt.
Bên cạnh đó, tốc độ hoàn thiện dự án của chủ đầu tư Khang Điền cũng là điểm đáng chú ý. Chỉ trong vòng 3 tháng kể từ ngày mở bán đầu tiên, toàn bộ các tiện ích nội khu đã hoàn thành, các dãy nhà liên kế với 2 sân vườn đã hiện hữu.
Sở hữu một căn nhà tại Rosita Garden chính là sở hữu một không gian xanh mát, một bầu không khí trong lành, tách biệt hoàn toàn với khung cảnh bụi bặm, nóng bức của khu trung tâm thành phố. Tuy nhiên, cư dân nơi đây vẫn có thể thụ hưởng đầy đủ các tiện ích hiện đại phục vụ các nhu cầu vui chơi, giải trí, sức khỏe thiết yếu mà không cần di chuyển nhiều nơi.
Khám phá xứ sở hoa hồng cùng Rosita Garden
Bên cạnh việc hỗ trợ vay ưu đãi 65% hợp đồng mua bán, chủ đầu tư Khang Điền còn đưa ra nhiều chính sách bán hàng cực kỳ ưu đãi, giúp người mua nhanh chóng có nơi an cư lạc nghiệp. Tổng giá trị của 3 chính sách từ Khang Điền lên đến 200 triệu đồng, đặc biệt, khách hàng được hưởng đồng thời cả 3 chính sách.
- Chiết khấu 2% trên giá bán đã bao gồm VAT: Khi ký kết hợp đồng mua bán nhà tại dự án Rosita Garden, khách hàng sẽ được chiết khấu trực tiếp 2% trên tổng giá bán công bố. Do đó, giá trị thể hiện trên hợp đồng là giá đã giảm 2%. Với khoản giảm ưu đãi này, chủ nhân mới của Rosita Garden sẽ nhẹ gánh lo về tài chính và có thể chủ động được nguồn tiền cho những dự định khởi đầu cuộc sống mới.
- “Tặng bông hồng vàng SJC” trị giá 5 chỉ, tương đương với khoảng 17 triệu đồng. Đây là phần quà đặc biệt từ chủ đầu tư Khang Điền dành tặng các chủ nhân tương lai của Rosita Garden.
- “Khám phá xứ sở hoa hồng cùng Rosita Garden”: Sau bao bộn bề lo toan cho căn nhà mơ ước, khách mua nhà tại Rosita Garden sẽ được tận hưởng một chuyến du lịch châu Âu trải nghiệm 3 quốc gia: Thổ Nhĩ Kỳ - Bulgaria - Hy Lạp 9 ngày, trị giá 72 triệu đồng. Đây chắc chắn sẽ là dịp nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời nhất cùng người thân, gia đình.
Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi khác từ chủ đầu tư Khang Điền như: Chiết khấu 1% dành cho khách hàng thân thiết; chiết khấu 18%/năm dành cho các khách hàng thanh toán vượt tiến độ; hỗ trợ vay ưu đãi lãi suất 0% trong 24 tháng đầu tiên; hỗ trợ vay ưu đãi lãi suất 2% trong 60 tháng…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.