Mua Hàng Việt hợp tác với FAC Food phân phối rau sạch tại Bình Dương

30/06/2017 09:34 GMT+7

Với tiêu chí mang lại cho bữa ăn gia đình những sản phẩm rau sạch, an toàn, không chứa thuốc trừ sâu và chất bảo quản độc hại, Mua Hàng Việt đã mở rộng hệ thống phân phối rau, củ, quả sạch, an toàn đến Bình Dương.

Theo đó, Mua Hàng Việt (www.muahangviet.com.vn) và FAC Food đã ký kết hợp tác phân phối các sản phẩm rau củ quả sạch cho khách hàng tại Bình Dương.
Khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm rau sạch của Mua Hàng Việt tại FAC Food
FAC Food là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại thực phẩm tươi sống đầu tiên tại thị xã Dĩ An, Bình Dương. Bao gồm các loại rau củ, thực phẩm tươi sống như thịt, cá, trái cây, nước ép đóng chai, thực phẩm đóng hộp nhập khẩu... Tất cả sản phẩm tại FAC Food đều được kiểm định chất lượng sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ, do các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép.
Hiện khách hàng tại Bình Dương có thể mua rau, thực phẩm an toàn theo hình thức các menu bữa ăn cho gia đinh hằng tuần và combo rau tại cửa hàng "Thực phẩm tươi sạch FAC Food".
Các mặt hàng rau củ quả của Mua Hàng Việt được phân phối tại cửa hàng của FAC Food ở: 12/1 Truông Tre, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, Bình Dương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.