'Mua hàng Việt' bán hàng ưu đãi tại Hội Xuân Đinh Dậu Q.12

24/01/2017 09:00 GMT+7

'Mua hàng Việt' sẽ mang đến cho người dân Q.12 và khu vực lân cận thực phẩm, nông sản VN sạch, an toàn được trồng theo các tiêu chuẩn VietGap, GlobalGap, USDA, ACO, NASAA đối với các sản phẩm hữu cơ...

Trong chuỗi hoạt động bán hàng trợ giá cho công nhân và nhân dân các quận vùng ven dịp Xuân Đinh Dậu 2017, dự án An sinh hàng Việt thuộc Công ty cổ phần Báo Thanh Niên tiếp tục triển khai tại “Hội Xuân - Chợ hoa tết” Q.12 từ ngày 19 - 27.1 với sự tham gia của các doanh nghiệp kinh doanh rau củ quả sạch, thực phẩm đóng gói và gạo an toàn là Mua Hàng Việt và Công ty lương thực Tiền Giang (Tigifood).
"Mua hàng Việt" sẽ mang đến cho người dân Q.12 (TP.HCM) và khu vực lân cận thực phẩm, nông sản VN sạch, an toàn được trồng theo các tiêu chuẩn VietGap, GlobalGap, USDA, ACO, NASAA đối với các sản phẩm hữu cơ... Các sản phẩm này đều phải trải qua 3 bước kiểm định theo lô và các khâu kiểm nghiệm chặt chẽ tại các cơ quan uy tín, nhằm đảm bảo khách hàng được sử dụng những sản phẩm nông sản an toàn và tốt nhất.
Tham gia Hội Xuân - Chợ hoa tết Q.12 lần này, đã có gần 100 gian hàng hoa tươi, hoa mai, bonsai cây cảnh các loại, trên 70 gian hàng thời trang, thực phẩm, hàng tiêu dùng bình ổn giá phục vụ Tết Nguyên đán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.