Mua căn hộ du lịch của BAVICO Nha Trang: Sự chọn lựa hiệu quả

19/04/2015 07:00 GMT+7

Bavico International là khách sạn 4 sao thuộcTổng công ty Bạch Việt, tọa lạc trên một khu đất rộng gần 4.000 m2 tại số 2 Phan Bội Châu, P.Xương Huân, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Bavico International là khách sạn 4 sao thuộcTổng công ty Bạch Việt, tọa lạc trên một khu đất rộng gần 4.000 m2 tại số 2 Phan Bội Châu, P.Xương Huân, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Căn hộ du lịch của Bavico: Xu thế mới trong đầu tư
Dự án đang triển khai tại Đà Lạt
Khách sạn có lối kiến trúc hình oval khá lạ mắt, từ tầng thứ 25 của tòa nhà, toàn cảnh thành phố biển xinh đẹp Nha Trang như thu về trong tầm mắt du khách. Một bên là sông Cái hiền hòa uốn lượn, một bên là biển biếc bao la, Bavico nằm ở vị trí được xem như đắc địa của thành phố này. Sang trọng và lộng lẫy, đó là cảm nhận đầu tiên khi đặt chân vào bên trong tòa nhà. Với gần 37.000 m2 sàn bê tông trong đó có 304 phòng ngủ, mỗi phòng mang một vẻ đẹp riêng với cách bài trí khá hài hòa, tạo cảm giác thoải mái với một không gian thoáng đãng. Cũng với gần 19.000 m2 sàn bê tông của các dịch vụ bên trong khách sạn như phòng ăn, quầy bar, hồ bơi, spa, massage, karaoke, sky bar, hầm rượu, nhà hàng tiệc cưới, sân tennis... tất cả đều hoàn hảo đến từng chi tiết. Đặc biệt trong khuôn viên xinh đẹp này có cả siêu thị chuyên về các sản phẩm Nhật Bản, rất tiện lợi cho việc mua sắm. Đây quả là nơi nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống cho các kỳ nghỉ lý tưởng.
Căn hộ du lịch của Bavico: Xu thế mới trong đầu tư 2
Dự án Đà Nẵng
Bộ phận lễ tân cũng như đội ngũ phục vụ đều mang tính chuyên nghiệp cao. Ông chủ khách sạn đã giao cho tập đoàn quản lý Nhật Bản quản lý và điều hành khu phức hợp này. Khách sạn có những chuyên gia hàng đầu, những đầu bếp giỏi đến từ các nước có nền công nghiệp và dịch vụ cao như Hàn Quốc, Thụy Sĩ, Malaysia và Nhật Bản. Hệ thống nhà hàng Á - Âu sang trọng cũng được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách trong và ngoài nước. Tiện nghi và sang trọng, lại cách bờ biển và bãi tắm riêng có vài trăm mét, có xe đưa đón, vì vậy vừa mới đưa vào sử dụng, Bavico đã thu hút sự chú ý của du khách thập phương. Sự chuyên nghiệp của đơn vị quản lý, mang phong cách xứ sở hoa anh đào và áo kymono truyền thống, chỉ sau hơn 14 tháng thi công, khách sạn Bavico International đã đi vào hoạt động ổn định và hiệu quả. Dịp lễ 30.4 này, gần như khách sạn đã hết phòng đặt trước.
Căn hộ du lịch của Bavico: Xu thế mới trong đầu tư 3
Dự án Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Đầu tư sở hữu căn hộ du lịch
Dù khá thuận lợi trong việc kinh doanh ngay từ lúc mới đưa vào sử dụng, song chủ nhân của Bavico lại có hướng đi mới trong việc phát huy tối đa tính khả dụng của khu phức hợp này và các dự án trong tương lai. Đó là cùng với những nhà đầu tư trong và ngoài nước có nhu cầu sở hữu căn hộ du lịch vừa nghỉ ngơi vừa mang lại hiệu quả kinh doanh, công ty sẽ bán căn hộ theo nhu cầu của khách. Đây chính là nét khác biệt so với các đơn vị kinh doanh bất động sản khác là huy động vốn rồi mới xây dựng.
Theo đó, khách hàng nào muốn đầu tư và sở hữu căn hộ du lịch của khách sạn, thì được thỏa mãn các điều kiện như sau: Khi ký hợp đồng xong, nhà đầu tư sẽ được Bavico chiết khấu ngay 15% giá trị hợp đồng đó trong năm đầu tiên (ví dụ giá căn hộ 1 tỉ, khách chỉ phải nộp 850 triệu). Căn hộ du lịch này, khách sạn sẽ thuê lại với lợi nhuận nhà đầu tư thu về ít nhất là 15% của giá trị căn hộ. Ngoài ra, khách còn được sử dụng 12 ngày miễn phí trong năm. Nếu ở vượt số ngày trên, khách chỉ trả 300.000 đồng/người/ngày đồng thời được hưởng tất cả dịch vụ tiện ích khác. Kể từ năm thứ 2, căn hộ du lịch này, khách sạn sẽ thuê lại với lợi nhuận nhà đầu tư thu về ít nhất là 15% của giá trị căn hộ hoặc phân chia lợi nhuận theo tỷ lệ 35 - 65% (65% của nhà đầu tư).
Căn hộ du lịch của Bavico: Xu thế mới trong đầu tư 4
Khách sạn quốc tế Bavico - Ảnh: BAVICO
Chủ đầu tư cam kết, nếu sau một năm, nhà đầu tư không có nhu cầu sử dụng thì khách sạn sẽ mua lại giá trị ban đầu và cộng thêm 5%. Như vậy, mỗi năm khách đầu tư vào đây sẽ được hưởng lợi ít nhất là 20% với số vốn bỏ ra. Kể từ năm thứ 2, nếu nhà đầu tư không có nhu cầu sử dụng thì chủ đầu tư sẽ mua lại giá trị ban đầu và cộng thêm ít nhất 10%. Một khách hàng ở Nha Trang cho biết, ông dành dụm được 2 tỉ, gọi là tiền nhàn rỗi, nhưng có nhu cầu cho con đi học nước ngoài mà không bị “cụt vốn” nên ông quyết định đầu tư vào đây, vốn (tức căn phòng) vẫn giữ nguyên mà mỗi năm cũng có được 300 triệu từ lợi nhuận. 12 ngày được ở miễn phí, ông có thể cho thuê lại hoặc tiếp bạn bè ở xa đến thăm thú Nha Trang.
Để đảm bảo nguồn thu ổn định, khách sạn đã kết nối với nhiều tour du lịch ở các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia và Nga nên số phòng “book” trước chiếm tỷ lệ trên 68%. Vì vậy, việc đầu tư mua “căn hộ du lịch” theo hình thức trên là một sự khác biệt trong thời điểm hiện tại vì đây là kênh đầu tư rất an toàn.
Căn hộ du lịch của Bavico: Xu thế mới trong đầu tư 6
Cơ hội tại Đà Nẵng, Đà Lạt...
Bavico không chỉ có một khách sạn ở Nha Trang mà tại Đà Nẵng và Đà Lạt cũng đã hình thành các khách sạn tương tự. Riêng Bavico Đà Lạt sẽ đưa vào sử dụng vào cuối năm nay. Tại Đà Nẵng và một khách sạn khác trên đường Lê Thánh Tôn, Nha Trang dự kiến khởi công trong năm 2015 này.
Những người có thu nhập khá ở Hà Nội, TP.HCM và các kiều bào ở nước ngoài, được sở hữu một căn hộ như thế, mỗi năm “tránh nóng” hay “trốn rét” hoặc về thăm quê hương mà không phải lo lắng chỗ nghỉ dưỡng tại Nha Trang, Đà Lạt hay Đà Nẵng. Vì vậy, mua căn hộ du lịch này là một sự lựa chọn và là cơ hội không nên bỏ qua.
Khách hàng quan tâm và xem căn hộ du lịch, xin vui lòng liên hệ: Khách sạn Bavico; số 2 Phan Bội Châu, TP.Nha Trang;
Điện thoại: 84.58.6266578 - 84.58.6266579 - 0913446768 - 0915865089. Email: baviland@bavicohotel.com - www.bavicohotelnhatrang.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.