Mua bất động sản tại Síp: Cơ hội ba thế hệ hưởng đặc quyền công dân EU

21/10/2019 10:00 GMT+7

Đầu tư bất động sản tại Cộng hòa Síp vừa sinh lời vừa có cơ hội có quốc tịch châu Âu.

Cơ hội đầu tư bất động sản tại châu Âu

Tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản ở châu Âu, vừa để kiếm lời, vừa có cơ hội sở hữu quốc tịch châu Âu đang trở thành một xu hướng mới trên toàn thế giới. Trong khối EU, Síp là địa điểm hội tụ đầy đủ những tiêu chí quyết định nên một dự án bất động sản sang trọng, mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư. Síp sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, là điểm giao thoa của ba châu lục Á - Âu - Phi và quan trọng hơn nữa, Síp là một thành viên của khối Liên minh châu Âu (EU).
Trong những năm gần đây, số lượng các nhà đầu tư trên khắp thế giới chọn lựa Síp làm nơi đặt trụ sở hay chi nhánh doanh nghiệp ngày càng tăng lên. Nguồn nhân lực chất lượng cao cùng khả năng sử dụng đa ngôn ngữ của sinh viên tại đây cũng là một trong những điều thu hút các nhà đầu tư nước ngoài có ý định thành lập cơ sở kinh doanh tại Cộng hòa Síp.
Chính phủ Síp cũng đã ban hành rất nhiều chính sách thuận lợi về thuế để thúc đẩy phát triển kinh tế như: thuế thu nhập doanh nghiệp chỉ ở mức 12,5%, miễn thuế thừa kế, miễn thuế quà tặng, không đánh thuế toàn cầu… các chuyên gia ngành thuế quốc tế đều nhất trí cho rằng Síp là quốc gia có cơ chế thuế cá nhân trong nước ưu đãi nhất.

Đầu tư bất động sản tại Síp, cơ hội vừa có nhà vừa có đặc quyền công dân

Theo đại diện Công ty AT Express, khi đầu tư số tiền tối thiểu 300.000 EUR để mua một bất động sản cư trú tại Cộng hòa Síp, nhà đầu tư sẽ được sở hữu quyền thường trú nhân vĩnh viễn. Chỉ sau 2 tháng cả gia đình gồm vợ/chồng, con cái độc thân, phụ thuộc tài chính đến 25 tuổi và cha mẹ 2 bên sẽ nhận được thẻ cư trú vĩnh viễn. Ngoài việc sử dụng bất động sản làm nơi cư trú, nhà đầu tư có quyền cho thuê lại theo giá thị trường.
Đầu tư bất động sản tại cộng hòa Síp - cơ hội hưởng đặc quyền công dân cho cả 3 thế hệ

Đầu tư bất động sản tại cộng hòa Síp - cơ hội hưởng đặc quyền công dân cho cả 3 thế hệ

Ngoài ra, nhà đầu tư có thể mua một hoặc nhiều bất động sản (bao gồm nhà ở, bất động sản thương mại, đất đai...) có tổng giá trị tối thiểu 2 triệu Euro, quyên góp 150.000 Euro vào các quỹ phát triển quốc gia và phải có visa Schengen còn hiệu lực; đáp ứng đủ 3 điều kiện trên, nhà đầu tư và gia đình sẽ nhận được quốc tịch châu Âu cho cả 3 thế hệ chỉ sau 6 tháng. Người mang hộ chiếu Síp được đi lại miễn thị thực đến hơn 163 quốc gia trên thế giới và có quyền tự do sinh sống, học tập, làm việc tại bất kỳ quốc gia nào thuộc Liên minh châu Âu. Chính phủ cũng không yêu cầu cư trú nên nhà đầu tư có thể chọn sống tại Síp hoặc Việt Nam, chỉ cần tới thăm Síp mỗi 2 năm một lần.
Thủ tục hồ sơ đơn giản và thời gian xử lý nhanh, nhà đầu tư không giới hạn tuổi tác, không yêu cầu ngoại ngữ, không đòi hỏi kinh nghiệm quản lý hay sở hữu doanh nghiệp. Các yêu cầu cư trú và chứng minh nguồn tiền cũng không gây trở ngại cho nhà đầu tư.
Nhờ vào những ưu điểm đặc biệt trên, số lượng lớn nhà đầu tư đã đổ xô mua bất động sản Síp, tìm kiếm cơ hội lấy quốc tịch châu Âu và định cư tại quốc gia có môi trường sống đẳng cấp hàng đầu. Làn sóng này đã đẩy thị trường bất động sản Síp tăng trưởng mạnh mẽ, đạt mức 61% vào năm 2019.
Theo thống kê, doanh thu bất động sản Síp liên tục tăng mạnh ở các quận như: Limasol tăng 106%, Famagusta tăng 58%, Paphos tăng 53%, Nicosia tăng 44% và Larnaca tăng 16%. Đây cũng là quốc gia có giá trị bất động sản tăng nhanh nhất khu vực châu Âu và xếp thứ 3 trên toàn thế giới.
Nhà đầu tư quan tâm đến BĐS cộng hòa Síp - Sở hữu quốc tịch châu Âu
Liên hệ:
AT Express
Hotline: +84 911 60 22 44 (Multi line)

Tour khảo sát BĐS tại Síp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.