MSB giảm mạnh 3,6% lãi suất cho vay lĩnh vực nông nghiệp

20/11/2019 12:00 GMT+7

Đồng hành cùng các khách hàng trong mùa cao điểm sản xuất, kinh doanh cuối năm, Ngân hàng Hàng hải Việt Nam (MSB) giảm lãi suất cho vay.

Cụ thể, giảm tới 2% lãi suất cho vay ngắn hạn đối với khách hàng doanh nghiệp và chủ hộ kinh doanh; giảm tới 3,6% lãi suất phục vụ mục đích sản xuất, chăn nuôi… nông nghiệp.
Theo đó, MSB áp dụng lãi suất cho vay ưu đãi với mức giảm lên đến 2% áp dụng cho các khách hàng mới và tới 1% cho các khách hàng hiện hữu đáp ứng điều kiện. Mức lãi suất ưu đãi áp dụng cho các doanh nghiệp có nhu cầu vay ngắn hạn, trung dài hạn để bổ sung vốn kinh doanh, đầu tư mua trang thiết bị, nhà xưởng, kho hàng, phương tiện vận chuyển…
Cụ thể, lãi suất cho vay khách hàng doanh nghiệp SME tối thiểu áp dụng cho kỳ hạn từ 3 tháng là 6,99%, kỳ hạn từ 6 tháng là 7,49% dành cho khách hàng vay lần đầu. MSB cũng dành ưu đãi lãi suất đặc biệt cho các khách hàng mới là các doanh nghiệp SSE (Doanh nghiệp siêu nhỏ có mức doanh thu dưới 20 tỉ đồng) với mức lãi suất thấp nhất cho kỳ hạn từ 3 tháng là 7,49% và kỳ hạn từ 6 tháng là 7,99%. Mức lãi suất ưu đãi nằm trong gói tín dụng 2.000 tỉ đồng được MSB áp dụng đến ngày 31.12.2019*.
Cùng với đó, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng với mục đích sử dụng vốn phục vụ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp, MSB cũng áp dụng mức giảm lãi suất siêu hấp dẫn 3,6% áp dụng trong 3 tháng đầu với khoản vay kỳ hạn từ 6 tháng.
Trước đó, MSB cũng đã cho ra mắt sản phẩm Gói tín dụng toàn diện cho doanh nghiệp nhỏ. Khi tham gia, các doanh nghiệp sẽ được cấp tín dụng với hạn mức cao, lên tới 10 tỉ đồng, hồ sơ vay được phê duyệt nhanh (chỉ trong 3 ngày). Cùng với đó, tỷ lệ cho vay lên đến 112% giá trị tài sản. Đáng chú ý nhất trong gói vay này của MSB là khi cần vốn, doanh nghiệp chỉ cần có hóa đơn mua hàng và MSB sẽ giải ngân ngay trong ngày.
Đặc biệt, MSB cũng áp dụng chương trình vay lãi suất 0 đồng trong tháng đầu tiên khi vay thế chấp kinh doanh dành các chủ hộ kinh doanh có mua bảo hiểm nhân thọ. Chương trình thực sự hấp dẫn khách hàng với nhiều ưu đãi và tiện ích vượt trội: Số tiền vay lên đến 20 tỉ đồng, phê duyệt chỉ trong 8 giờ làm việc, thời gian vay lên đến 10 năm với thủ tục vay đơn giản.
Không chỉ vậy, khách hàng doanh nghiệp và chủ kinh doanh MSB khi lựa chọn gói tài khoản giao dịch tiện ích của ngân hàng, còn được miễn phí 100% khi chuyển tiền trực tuyến nội bộ và liên ngân hàng, thanh toán lương và thanh toán lô trực tuyến, giao dịch nộp thuế điện tử nội địa và hải quan 24/7,…
Những tháng cuối năm luôn là giai đoạn chạy nước rút của các doanh nghiệp cũng như các hộ sản xuất, kinh doanh nông nghiệp. Vì vậy, cùng các giải pháp tài chính ưu việt và phù hợp cho từng đối tượng khách hàng, MSB mong rằng động thái giảm lãi suất này sẽ là trợ lực giúp doanh nghiệp và hộ sản xuất, kinh doanh về đích bội thu”.
*Chương trình được áp dụng đến ngày 31.12.2019 hoặc khi gói tín dụng 2.000 tỉ đồng được sử dụng hết, tùy thời hạn nào đến trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.