Một người có sáng kiến giúp doanh nghiệp tiết kiệm 25 tỉ đồng

24/07/2015 14:28 GMT+7

(TNO) Sáng nay 24.7, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Bộ Thông tin - Truyền thông (TT - TT) tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước giai đoạn 2011 - 2015. Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới dự.

(TNO) Sáng nay 24.7, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Bộ Thông tin - Truyền thông (TT - TT) tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước giai đoạn 2011 - 2015. Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới dự. 

fBo-TT-TTĐại hội Thi đua yêu nước Bộ TT - TT khai mạc sáng nay - Ảnh I.T

Đại hội đánh giá những thành tựu, kết quả đạt được trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2011 - 2015; chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục, đúc rút những bài học kinh nghiệm. Đồng thời, đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua và công tác khen thưởng trong giai đoạn 2016 - 2020.

Đại hội Thi đua yêu nước của Bộ TT - TT cũng biểu dương thành quả chung của phong trào thi đua yêu nước và tuyên dương 20 tấm gương điển hình tiên tiến...

Trước đó, chiều 23.7, Bộ TT - TT tổ chức chương trình giao lưu với các cá nhân điển hình tiên tiến.
Trong chương trình giao lưu, ông Lê Văn Huyên, cá nhân điển hình tiên tiến đến từ Tổng công ty MobiFone chia sẻ, để có sáng kiến, cần có đam mê, nhiều nỗ lực cũng như phải có sự tự tin vào bản thân. Ông đã có 11 sáng kiến được đưa vào áp dụng trên mạng MobiFone, được Tổng công ty MobiFone và Tập đoàn VNPT công nhận, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư mạng MobiFone lên tới 25 tỉ đồng.
Chia sẻ về cách làm của đơn vị mình, ông Phạm Tiến Dũng, Giám đốc VNPT TP.HCM, một trong những tập thể điển hình tiên tiến cho biết, trước năm 2010, phong trào thi đua của VNPT TP.HCM không đạt kết quả như mong muốn. Qua tìm hiểu đã nhận ra công việc giao cho nhiều người chưa phù hợp, khiến nhiệt tình trong lao động của từng người bị giới hạn. Vì vậy, đơn vị này đã khắc phục để tạo ra sự
công bằng, tạo được động lực để người lao động phấn khởi lao động sản xuất.

Còn tại Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI), Tổng giám đốc Bùi Xuân Thu cho rằng, bí quyết giúp đơn vị thành công chính là đã luôn tạo ra động lực cho cán bộ, nhân viên trong toàn tổng công ty.

 


 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.