Một điểm giao dịch Eximbank tạm thời đóng cửa do liên quan đến ca nhiễm Covid-19

0 Thanh Niên Online

Đánh giá tác giả

UBND Phường 12, Q.10, TP.HCM vừa có công văn yêu cầu Phòng giao dịch (PGD) Vạn Hạnh Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) tạm thời ngưng hoạt động do liên quan đến ca nhiễm Covid-19.

Một điểm giao dịch Eximbank tạm dừng hoạt động do liên quan đến Covid-19 /// Ảnh: Ngọc Thạch Một điểm giao dịch Eximbank tạm dừng hoạt động do liên quan đến Covid-19 - Ảnh: Ngọc Thạch
Một điểm giao dịch Eximbank tạm dừng hoạt động do liên quan đến Covid-19
Ảnh: Ngọc Thạch
Phòng giao dịch Vạn Hạnh Eximbank có địa chỉ tại 373 Sự Vạn hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM tạm ngưng hoạt động với lý do có 1 ca nhiễm Covid-19 đến giao dịch tiếp xúc trực tiếp (F1) với 1 nhân viên giao dịch và tiếp xúc (F2) với các nhân viên còn lại tại sảnh giao dịch. Thời gian tạm ngưng hoạt động 14 ngày kể từ ngày 1.8.

Phòng giao dịch Eximbank tạm đóng cửa vì Covid-19, mặt tiền bỗng thành... quán nước

Eximbank cho biết để tuân thủ và chấp hành các quy định, thông báo của Cơ quan chức năng về công tác phòng, chống dịch Covid-19 cũng như bảo vệ sức khỏe và đảm bảo các giao dịch của khách hàng được xuyên suốt, ngân hàng đã triển khai các công tác như tiến hành phun trùng và lau dọn PGD Vạn Hạnh theo quy định; thông tin cho khách hàng biết địa điểm giao dịch mới, đồng thời dán thông báo tại PGD Vạn Hạnh. Ngoài ra, để không ảnh hường đến nhu cầu sử dụng dịch vụ của khác hàng, các hồ sơ của khách hàng tại PGD Vạn Hạnh sẽ tiếp tục được chuyển cho Eximbank Chi nhánh Quận 10 xử lý. Các nhân viên còn lại của PGD Vạn Hạnh tự cách ly tại nhà và tuân thủ theo sự hướng dẫn của cơ quan y tế và địa phương về công tác phòng, chống dịch.
Eximbank ý thức được trách nhiệm của đơn vị mình trong cộng đồng, do đó, ngân hàng đã nghiêm túc triển khai, thông báo đến toàn thể cán bộ công nhân viên cũng như ban hành hướng dẫn cụ thể trong công tác phòng chống virus Corona trên toàn ngân hàng.
Trong quá trình tư vấn dịch vụ cho khách hàng, ngân hàng cũng khuyến khích khách hàng của mình sử dụng nhiều hơn nữa các dịch vụ ngân hàng điện tử như Internet Banking, Mobile Banking nhằm hạn chế gia tăng vật dẫn lây nhiễm. Hiện nay, các ứng dụng này đã được Eximbank tích hợp nhiều chức năng để đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu đa dạng về thanh toán hàng hóa, dịch vụ như chuyển tiền nhanh, thanh toán hóa đơn điện nước, mua vé máy bay và các dịch vụ tiện ích khác.

Bản tin Covid-19 ngày 2.8: Một ngày 34 ca mới, nỗi lo từ những ca bệnh không triệu chứng

 

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU