Món quà ý nghĩa tặng mẹ dịp Vu Lan

01/08/2014 09:00 GMT+7

Mùa Vu Lan – mùa hiếu hạnh đã đến, gợi lên bao cảm xúc về mẹ cha - những người đã sinh ra ta, cho ta hình hài và sự nghiệp.

Bạn là người hạnh phúc nhất thế gian vì bạn còn mẹ trên đời! 1
Bạn là người hạnh phúc nhất thế gian vì bạn còn mẹ trên đời! 

Phong tục đẹp hay giá trị nhân văn cao quý

Vu Lan hay còn được gọi với cái tên thân thuộc mùa báo hiếu, là dịp để những người con tỏ lòng hiếu hạnh với đấng sinh thành. Đây là một phong tục đẹp và có giá trị nhân văn cao quý, giúp nhiều người nhận ra rằng mình là người hạnh phúc nhất thế gian vì còn cha mẹ trên đời. Bởi lẽ trong cuộc sống hiện đại với bộn bề công việc và những mối quan tâm khác mà không ít người đã vô tình không nhận ra rằng đã lâu rồi mình không quan tâm đúng mức đến mẹ. Nhiều người trong số họ lại nhận ra việc này muộn màng một khi mẹ không còn nữa.

Vu Lan làm gì báo hiếu mẹ?

Có khi nào bạn tự hỏi rằng bao lâu rồi mình không sà vào lòng mẹ và nói “Mẹ ơi con yêu mẹ” hay đơn giản là sau một chuyến công tác xa nhà, một thời gian dài mình chưa tặng mẹ một món quà thay lời nhớ thương. Vậy đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này, Vu Lan đã đến rất gần hãy có những hành động thiết thực để tỏ lòng tri ân mẹ yêu nhé!

Món quà ý nghĩa tặng mẹ dịp Vu Lan

Tặng quà cho mẹ, phải tặng món mẹ thích. Nhưng có một điều “Mẹ chẳng bao giờ nói ra” dù ta có gắng hỏi. Bật mí cho bạn, một thống kê cho thấy đa số phụ nữ đều cảm thấy hạnh phúc và hãnh diện khi được tặng trang sức ngọc trai.

Bạn là người hạnh phúc nhất thế gian vì bạn còn mẹ trên đời! 2
Vu Lan hãy trao tặng mẹ món quà ý nghĩa nhất

Hơn nữa hình ảnh chiếc áo dài nền nã được gắn liền với những chuỗi ngọc trai sang trọng giúp tôn lên vẻ đẹp dịu hiền và quý phái của phụ nữ Việt đó chính là những gì mẹ bạn cần.

Bạn là người hạnh phúc nhất thế gian vì bạn còn mẹ trên đời! 3
Còn gì khiến mẹ hạnh phúc và hãnh diện hơn với hình ảnh sang trọng và quý phái của mình
khi diện món quà ý nghĩa của đứa con hiếu thảo

Những ý nghĩa khác về trang sức ngọc trai

Trang sức ngọc trai không chỉ là món quà mẹ thích mà nó còn có nhiều ý nghĩa về phong thuỷ mang lại sức khoẻ và may mắn cho mẹ.

Bạn là người hạnh phúc nhất thế gian vì bạn còn mẹ trên đời! 4
Theo quan niệm của người phương Tây, Ngọc trai được coi là đá mặt trăng – biểu tượng của
nét dịu dàng nữ tính, hạnh phúc viên mãn, có khả năng tăng cường năng lượng và sức khỏe
cho chủ nhân

Bạn là người hạnh phúc nhất thế gian vì bạn còn mẹ trên đời! 5
Theo quan niệm của người phương Đông ngọc trai hay còn gọi là “Trân châu” được coi là bảo vật phong thủy, mang lại may mắn, sức khoẻ, thịnh vượng cho chủ nhân. Bởi ngọc trai được sinh ra từ dạng hình cầu là điểm hội tụ của tứ trụ trong ngũ hành

Bạn là người hạnh phúc nhất thế gian vì bạn còn mẹ trên đời! 6
Và theo các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng nhờ vào khả năng hút độc tố của hàng triệu tế bào sống mà việc đeo trang sức ngọc trai, đặc biệt là dây chuyền ngọc trai có khả năng ngăn ngừa và giảm bớt một số bệnh về tim mạch, viêm họng mãn tính hay để trấn tĩnh tinh thần cho người lớn tuổi

Nên mua trang sức ngọc trai tặng mẹ ở đâu?

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi cấy và chế tác trang sức ngọc trai, những năm gần đây cái tên Ngọc Trai Hoàng Gia đã trở thành địa chỉ tin cậy được giới sành điệu về ngọc trai săn lùng và chia sẻ cho nhau về những mẫu trang sức ngọc trai tinh tế, được đầu tư thiết kế công phu và tạo ra những nét riêng cho mỗi sản phẩm, đặc biệt là yên tâm về chất lượng.

Ngọc trai của Cty Ngọc Trai Hoàng Gia được nuôi cấy và khai thác ngay tại hệ thống trại nuôi của mình ngoài biển Nha Trang, Côn Đảo
Ngọc trai của Cty Ngọc Trai Hoàng Gia được nuôi cấy và khai thác ngay tại hệ thống trại nuôi của mình ngoài biển Nha Trang, Côn Đảo

Và ngọc trai sau khi thu hoạch được mang về chế tác trang sức bằng phương pháp thủ công ngay tại xưởng chế tác ở Tp.HCM
Và ngọc trai sau khi thu hoạch được mang về chế tác trang sức bằng phương pháp thủ công ngay tại xưởng chế tác ở Tp.HCM

Hướng tới tôn vinh những giá trị cao quý của cuộc sống, nhân dịp Đại lễ Vu Lan năm nay, Ngọc Trai Hoàng Gia đồng hành cùng những người con gửi lời tri ân sâu sắc tới các mẹ thông qua chương trình “NGỌC TRI N” bằng những phần quà ý nghĩa và giá trị dành tặng mẹ:

*  Tặng bông tai ngọc trai trị giá lên đến 10 triệu đồng

*  Tặng vòng tay ngọc trai dành cho mẹ

* Tặng dây chuyền đi kèm bộ trang sức

Chương trình áp dụng từ 27/7->15/8/2014 (01->20/7/2014 m lịch) trên toàn hệ thống của Ngọc Trai Hoàng Gia. Chi tiết bạn đọc tìm hiểu thêm tại www.NgocTraiHoangGia.com hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 0909 662231 để được tư vấn thêm.

Cũng trong dịp này Ngọc Trai Hoàng Gia còn tổ chức mini game với nhiều quà tặng là những chuỗi cổ ngọc trai tặng mẹ cho cộng đồng fans của mình trên www.facebook.com/ngoctraihoanggia. Hãy tham gia để có cơ hội nhận quà tặng mẹ dịp Vu Lan này các bạn nhé.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Hoa văn trống đồng trên ngọc trai Việt
>> Viên ngọc trai tự nhiên cổ nhất thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.