Mở thẻ tín dụng Nam A Bank JCB - ưu đãi ngập tràn

07/12/2018 09:00 GMT+7

Từ nay đến 31.12.2018, khi mở thẻ Nam A Bank JCB, khách hàng nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như Miễn phí thường niên 3 năm đầu, nhận ngay 2 vé xem phim CGV, được hoàn tiền lên đến 10% cho mọi giao dịch.

Theo đó, 1.500 khách hàng đầu tiên mở thẻ tín dụng Nam A Bank JCB sẽ được tặng ngay 2 vé xem phim CGV, áp dụng từ thứ tư đến thứ bảy hằng tuần tại tất cả cụm rạp CGV. Đồng thời, khách hàng còn được miễn phí thường niên 3 năm đầu và hoàn tiền 10% trên tổng hóa đơn cho mọi giao dịch chi tiêu. Riêng chủ thẻ tín dụng Nam A Bank JCB Platinum còn được miễn phí giao dịch ngoại tệ trong 1 năm đầu tiên và được hưởng các đặc quyền như sử dụng miễn phí phòng chờ cao cấp tại hơn 61 sân bay ở châu Á, được hỗ trợ toàn cầu 24/7 khi đặt thuê xe, khách sạn, nhà hàng và sân goft ở Nhật Bản…
Bên cạnh đó, với thẻ tín dụng Nam A Bank JCB, chủ thẻ còn nhận được các ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày như: Mua 1 tặng 1 tại Galaxy Cinema, giảm 50% tại The Pizza Company, giảm 30% tại Sumo BBQ và Vntrip.vn, giảm 25% tại Tiki, giảm 10% tại Nguyễn Kim… Không chỉ tại Việt Nam, thẻ tín dụng Nam A Bank JCB còn mang đến nhiều ưu đãi, giảm giá đến 50% với các dịch vụ mua sắm, giải trí, ẩm thực... trên thế giới, đặc biệt là khi chi tiêu tại Nhật Bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.