Mở nút thắt cho người nước ngoài, Việt kiều mua nhà tại VN

12/09/2015 06:58 GMT+7

Đó là chủ đề của hội thảo do Báo Thanh Niên , Công ty CP Báo Thanh Niên tổ chức, sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ ngày 14.9, tại Him Lam Palace (số 6 đường Tân Sơn, P.12, Q.Gò Vấp, TP.HCM) với sự tham dự của nhiều diễn giả là đại diện các cơ quan quản lý, các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản (BĐS).

Đó là chủ đề của hội thảo do Báo Thanh Niên, Công ty CP Báo Thanh Niên tổ chức, sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ ngày 14.9, tại Him Lam Palace (số 6 đường Tân Sơn, P.12, Q.Gò Vấp, TP.HCM) với sự tham dự của nhiều diễn giả là đại diện các cơ quan quản lý, các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản (BĐS).

Ngoài đại diện Cục Quản lý nhà và thị trường BĐS (Bộ Xây dựng), Ủy ban Nhà nước về người nước ngoài (Bộ Ngoại giao), Ủy ban Về người VN ở nước ngoài tại TP.HCM, Hiệp hội BĐS TP.HCM, Hội Luật gia TP.HCM, còn có các chuyên gia kinh tế như TS Đinh Thế Hiển, TS Sử Ngọc Khương, TS Nguyễn Trí Hiếu, Chuyên gia tư vấn chiến lược Robert Trần..., cùng hơn 50 doanh nghiệp (DN) BĐS và phóng viên của hàng chục cơ quan báo - đài T.Ư, địa phương. Hội thảo nhận được sự hỗ trợ của các công ty Novaland, Hưng Thịnh, Đất Xanh miền Nam, Khang Điền, Him Lam, Phú Long.
Hội thảo nhằm tập hợp các kiến nghị, đề xuất của các chuyên gia, DN... về các vướng mắc do chính sách mở cửa cho người nước ngoài, Việt kiều mua nhà tại VN, tuy đã có hiệu lực từ 1.7.2015 nhưng đến nay vẫn chưa có các hướng dẫn thực hiện dưới luật, khiến các DN gặp khó khăn trong việc khai thác cơ hội kinh doanh, người nước ngoài, Việt kiều chưa thể mua nhà. Đăng ký tham dự (miễn phí) theo số điện thoại: 0913195618, email: quangthuantn@gmail.com.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.