Mô hình biệt thự nghỉ dưỡng ngày càng 'nóng'

11/01/2017 15:15 GMT+7

Sự nhộn nhịp của các dự án nghỉ dưỡng hiện nay có thể là hiệu ứng từ chính sách cho phép cá nhân người nước ngoài được sở hữu nhà ở.

Người nước ngoài với gu tiêu dùng và sở hữu bất động sản cá biệt, dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng được xem là phù hợp nhất với nhóm khách hàng khó tính này. Ngoài ra, một số tỉnh thành có chính sách tốt, tạo điều kiện thuận lợi để thu hút đầu tư như Kiên Giang, Nha Trang, Đà Nẵng, Quảng Ninh...
Đón đầu làn sóng biệt thự nghỉ dưỡng, Công ty liên doanh Daewon Thủ Đức đã ra mắt dự án Cantavil Long Hải Resort tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu vào ngày 7.1 vừa qua tại TTTM Parkson Cantavil, quận 2 (TP.HCM). Với tiêu chí “nhất cự ly, nhì tốc độ”, dự án chỉ nằm cách TP.HCM 90 phút đi ô tô với tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây giúp cho việc di chuyển thuận lợi hơn bao giờ hết.
Thiết kế nổi bật với gam màu trắng của cát và xanh của biển, sự kết hợp màu sắc mang dấu ấn của ốc đảo Santorini - Địa Trung Hải giữa vùng biển Long Hải đầy hoang sơ chính là điểm khác biệt của dự án Cantavil Long Hải Resort. Thiết kế bố trí mỗi diện tích đều là sự cân đo đóng đếm để có thể giúp khách hàng cảm thấy được sự thoải mái và tận hưởng được toàn bộ không gian cả bên trong lẫn bên ngoài.
Ngoài những lợi thế của dự án về khoảng cách và thiết kế, chủ đầu tư Daewon Thủ Đức còn cam kết cho mức lợi nhuận cho khách hàng đầy hấp dẫn và đưa ra nhiều chính sách cạnh tranh khác nhằm khẳng định dự án Cantavil Long Hải là kênh đầu tư tiềm năng và “nóng” bậc nhất trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.