Mở đường bay từ Phú Quốc đi Singapore, Siêm Riệp

24/09/2014 11:55 GMT+7

(TNO) Sáng 24.9, tại TP.HCM, UBND tỉnh Kiên Giang phối hợp với hãng hàng không Vietnam Airlines và Công ty cổ phần Vinpearl họp báo công bố mở đường bay từ Phú Quốc đi Singapore và Siêm Riệp (Campuchia).

 
Máy bay của Hãng hàng không Vietnam Airlines - Ảnh: Ngọc Thắng

Theo đó, đường bay Phú Quốc - Singapore sẽ được khai thác từ ngày 2.11 với tần suất 2 chuyến/tuần, khởi hành vào thứ 5, chủ nhật, bằng máy bay A321; đường bay Phú Quốc - Siêm Riệp sẽ được khai thác từ ngày 18.12 với tần suất 3 chuyến/tuần, khởi hành vào thứ 3, 5, chủ nhật, bằng máy bay ATR-72.

Đây là hai đường bay quốc tế đầu tiên đến Phú Quốc do Vietnam Airlines khai thác, mở đường cho những dự án quan trọng trong chương trình phát triển Phú Quốc trở thành đặc khu kinh tế lớn của đất nước trong tương lai.

Song song đó, Vietnam Airlines cũng sẽ hợp tác chặt chẽ với tỉnh Kiên Giang và Vinpearl Phú Quốc trong các hoạt động xúc tiến thương mại để phát động Phú Quốc thực sự trở thành điểm đến hấp dẫn, trung tâm du lịch nghỉ dưỡng tầm cỡ khu vực và thế giới.

Dịp này, Vietnam Airlines bán vé giá rẻ khứ hồi, chưa bao gồm thuế và phí, từ Phú Quốc đi Singapore (388.000 đồng), đi Siêm Riệp (hơn 1,3 triệu đồng/vé) cho những khách mua vé ở Việt Nam.

Đình Quân

>> Thử nghiệm đường bay 'vàng' không nhằm phân định thắng - thua
>> Vietjet mở đường bay đến vùng Viễn Đông
>> Jetstar Pacific khai trương đường bay TP.HCM - Thanh Hóa
>> ‘Đường bay vàng’ thử nghiệm tiết kiệm được 5 phút
>> Mở lại đường bay trực tiếp Kuala Lumpur đến Đà Nẵng
>> Vietnam Airlines được giao bay thử 'đường bay vàng
>> Lập ‘đường bay vàng’ Hà Nội - TP.HCM qua Campuchia

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.