Mở bán giai đoạn 2 dự án đất biển Đà Nẵng Bulova

21/12/2015 08:00 GMT+7

Nối tiếp thành công chương trình mở bán đợt 1 tại Đà Nẵng, Phú Gia Thịnh tiếp tục mở bán đợt 2 - Block 'Diamond Real' khu đô thị thương mại biển Bulova tại Hà Nội giá chỉ hơn 5 triệu/m2 cùng nhiều phần quà có giá trị.

Nối tiếp thành công chương trình mở bán đợt 1 tại Đà Nẵng, Phú Gia Thịnh tiếp tục mở bán đợt 2 - Block 'Diamond Real' khu đô thị thương mại biển Bulova tại Hà Nội giá chỉ hơn 5 triệu/m2 cùng nhiều phần quà có giá trị.

Với hơn 6 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực bất động sản tại Đà Nẵng, Công ty Cổ Phần Xây Dựng & Địa Ốc Phú Gia Thịnh tiếp tục ra mắt dự án Khu đô thị thương mại biển Bulova - Viên ngọc xanh giữa lòng thành phố Đà Nẵng với nhiều tiện ích nổi bật thu hút nhiều nhà đầu tư cũng như an cư, hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời của giới trung lưu và thượng lưu muốn an cư hay đầu tư sinh lợi.
Hình ảnh thực tế dự án KĐT thương mại biển Bulova Hình ảnh thực tế dự án KĐT thương mại biển Bulova 
Thị trường bất động sản biển Đà Nẵng những năm gần đây đang tạo nên “cú huých” lớn khi các dự án đất biển liên tục được mở bán và khung giá đất biển tăng cao từ 15-30% so với năm 2014. Nhà đầu tư luôn bị thu hút bởi các dự án bất động sản có giá trung bình nhưng tính thanh khoản cao. Nổi bật là dự án Khu đô thị thương mại biển Bulova - dự án đất biển thu hút giới đầu tư.
Với sự khan hiếm dần và mức giá “khủng” khó tiếp cận của những dự án bất động sản biển Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn, Bulova được đánh giá là dự án đầy tiềm năng với vị trí đắc địa 3 mặt giáp vùng dân cư hiện hữu và tọa lạc ngay biển. Quy mô hơn 15 ha với 738 lô đất nền nhà phố và 96 lô đất biệt thự, đa dạng diện tích và hướng, Bulova cung cấp cho khách hàng đa giải pháp sử dụng từ an cư đến đầu tư kinh doanh nhà hàng, khách sạn… tạo nên sự sầm uất của Khu đô thị biển Bulova.
Bulova tiếp giáp con đường Nguyễn An Ninh 39m trong tương lai sẽ hình thành đại lộ thương mại phục vụ kinh doanh du lịch biển phát triển. Con đường Nguyễn Tất Thành nối thẳng đến khu du lịch Bà Nà Suối Mơ hay kết nối với bán đảo Sơn Trà thơ mộng bởi cầu Thuận Phước tạo nên sự thu hút cho dự án Bulova.
Khách hàng tham dự mở bán vẫn có cơ hội nhận phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư
Khách hàng tham dự mở bán vẫn có cơ hội nhận phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư
Đặc biệt, BULOVA thừa hưởng không gian giáo dục lý tưởng cùng môi trường giáo dục chuyên nghiệp, được xem là cái nôi thứ ba của nền giáo dục cả nước khi hội tụ các trường học nổi tiếng trong khu vực từ cấp tiểu học đến bậc THCS và THPT, cùng các trường ĐH trọng điểm như Trường Đại học Bách khoa, Đại học Sư phạm…
Với mức giá chỉ hơn 5 triệu/m2, theo nhận định của các nhà đầu tư, Bulova được xem là một khu đô thị biển tuyệt vời, hứa hẹn sẽ là một bán đảo Sơn Trà thứ hai của Đà Nẵng và là điểm đến hấp dẫn cho những khách hàng đầu tư thực thụ.
View nhìn từ bãi tắm Xuân Thiều Red Beach vào dự án Bulova
View nhìn từ bãi tắm Xuân Thiều Red Beach vào dự án Bulova
Phú Gia Thịnh tiếp tục mở bán giai đoạn 2 của dự án với block “Diamond” - Block đẹp nhất khu đô thị thương mại biển Bulova ngày 26.12.2015 tại khách sạn Melia - 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Khách hàng muốn sở hữu vị trí đẹp nhất tại khu đô thị biển Bulova và là những khách hàng may mắn được sở hữu VOUCHER BULOVA mua đất cùng cơ hội sở hữu nhiều phần quà hấp dẫn: xe SH Mode sành điệu, điện thoại Iphone 6s cao cấp, Ipad Air hiện đại…
Công ty Cổ phần xây dựng và địa ốc Phú Gia Thịnh
Trụ sở: 223 Lê Đình Lý, Hải Châu, Đà Nẵng
Chi Nhánh: 442 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Hotline: 0931 999 118 - 090.1141.555 - Web: www.phugiathinh.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.