Mipec Rubik 360 - Căn hộ đáng sống bậc nhất Thủ đô

11/01/2021 16:21 GMT+7

Sở hữu một căn hộ ưng ý trong nội đô Hà Nội với đầy đủ các dịch vụ tiện ích là ước mơ của nhiều cư dân. Tuy nhiên, giữa một rừng các dự án 'mọc' lên như nấm thì việc lựa chọn không hề dễ dàng.

Một trong những chung cư đáng “sống” nhất đang được nhiều người mơ ước hiện nay phải nhắc đến dự án Mipec Rubik 360.
Tọa lạc tại 122 - 124 Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy (Hà Nội) do Công ty cổ phần và thương mại Xuân Thủy làm chủ đầu tư. Dự án Mipec Rubik được coi là vị trí độc tôn với 2 tòa tháp 35 tầng với 976 căn hộ và 3 tầng hầm. Bên cạnh hạng mục trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê, khu căn hộ cung cấp cho thị trường với nhiều lựa chọn đa dạng từ 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ, diện tích từ 53m² đến 124m², căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, với tiêu chí 3 không: không phòng tối, không góc chết, không khe hút, đảm bảo cuộc sống toàn vẹn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Dự án Mipec Rubik 360 có thế mạnh nằm tại vị trí cửa ngõ Thủ đô, ngay trên trục đường từ Sân bay Quốc tế Nội Bài về trung tâm thành phố. Mipec Rubik 360 là trái tim kết nối tới tất cả những khu vực trung tâm kinh tế, văn hóa và hành chính nội đô. Với vị trí thuận lợi, Mipec Rubik 360 dễ dàng kết nối với các trục giao thông lớn như đường Xuân Thủy, đường vành đai 3 đi sân bay nội bài, công viên Cầu giấy, công viên Nghĩa Đô, công viên Hồ Điều Hòa… các trung tâm y tế lớn như Bệnh viện 198, Bệnh viện Y học cổ truyền, Bệnh viện Nội tiết, Viện Huyết học, Bệnh viện E… và các cơ sở hạ tầng xã hội với hàng loạt trường đại học, cấp 2 , cấp 3 trong nước và quốc tế như như hệ thống trường liên cấp chất lượng cao Đoàn Thị Điểm, Marie Curie, Lê Quý Đôn, Trường chuyên Đại học Sư phạm 1…
Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, Mipec Rubik 360 còn mang đến cho cộng đồng cư dân cuộc sống tiện ích trong tầm tay gồm: Tổ hợp mua sắm - giải trí - ẩm thực sầm uất... hệ thống các phòng tập gym, yoga, fitness, siêu thị, hệ thống shop thời trang mang thương hiệu quốc tế, các ẩm thực Á - Âu, hệ thống giáo dục chất lượng cao, khuôn viên cây xanh, trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới… Với các tiện ích có sẵn tại dự án, cư dân thực sự như đang tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời ngay tại căn hộ của mình.
Sở hữu căn hộ Mipec Rubik 360, một ngôi nhà thứ hai lý tưởng dành cho nhiều gia đình trẻ và cũng là một sản phẩm với tiềm năng sinh lời cao dành cho các nhà đầu tư.
Mặt bằng Dự án Mipec Rubik 360

Mặt bằng Dự án Mipec Rubik 360

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Xuân Thủy
Hotline đơn vị bán hàng: 18006350 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.