MIKGroup lọt Top 10 thương hiệu mạnh lĩnh vực bất động sản

09/04/2019 10:42 GMT+7

Mới đây, tại Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng vàng - Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018, Tập đoàn MIKGroup đã được vinh danh là 1 trong 10 thương hiệu uy tín lĩnh vực phát triển bất động sản.

Để được vinh danh là 1 trong 10 thương hiệu mạnh lĩnh vực phát triển bất động sản uy tín tại Việt Nam, MIKGroup đã được xuất sắc vượt qua 7 tiêu chí đánh giá chặt chẽ, khắt khe từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu gồm: Kết quả kinh doanh; Bảo vệ thương hiệu; Chất lượng sản phẩm, dịch vụ; Năng lực lãnh đạo; Nguồn nhân lực; Trách nhiệm doanh nghiệp; Cam kết bảo vệ môi trường.
Hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và phát triển Bất động sản cao cấp MIKGroup đã từng bước ghi dấu trên thị trường với các dự án: Imperia An Phú, Imperia Garden, Villa Park, Park Riverside, Park Riverside Premium, River Park, Rio Vista, Sol Beach House Phú Quốc… Những năm qua MIKGroup đã đưa ra thị trường hàng nghìn căn hộ cao cấp, biệt thự liền kề, villa nhà phố, shophouse. Mỗi dự án do MIKGroup phát triển đều là một không gian sống xanh, hiện đại và đẳng cấp.
Năm 2018 MIKGroup đạt được bước tiến lớn khi liên tiếp giới thiệu ra thị trường các dư án trọng điểm như Villa Park Passion (TP.HCM), Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, Elegant Park Villa, Imperia Sky Garden (Hà Nội), đây cũng là năm Tập đoàn đẩy mạnh hợp tác với các đối tác hàng đầu trong thế giới trong các lĩnh vực xây dựng, quản lý khách sạn…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.