MIAHA - Nước mía sạch tự nhiên

24/05/2021 18:30 GMT+7

Nước mía vốn là thức uống giải khát bổ dưỡng cực kỳ quen thuộc. Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại nước mía không còn là lựa chọn giải khát hàng đầu của giới trẻ.

Điều này khá nghịch lý với xu hướng của thế giới, khi nhu cầu thị trường dành cho thực phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản đang gia tăng.
Lý giải điều này, có thể thấy nước mía truyền thống được các hàng quán ép trực tiếp từ máy dễ tạo điều kiện cho vi sinh xâm nhập nên phải uống ngay sau khi ép.
Nắm bắt được tình hình thực tế này, TTC Sugar (SBT) đã quyết tâm tiên phong “cách mạng” với nước mía. Tận dụng lợi thế của doanh nghiệp mía đường đầu ngành cả nước, SBT đã nghiên cứu và triển khai dây chuyền công nghệ tân tiến nhằm tiệt trùng hoàn toàn nước mía ép tươi và khâu đóng lon, cho phép “đóng gói” trọn vẹn 100% tinh túy từ tự nhiên, từ đó tung ra thị trường Thương hiệu MÍAHA - Dòng nước mía đóng lon mới tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hứa hẹn sẽ thỏa mãn “cơn khát” của người tiêu dùng hiện đại.
MÍAHA sẽ được phân phối rộng rãi tại hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc trong mùa hè này với 3 hương vị: Mía Tắc, Mía Đào và Mía Táo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.