MHB đẩy mạnh mô hình bán lẻ

02/06/2014 03:00 GMT+7

Ngày 1.6, 500 nhân viên của Ngân hàng TMCP Phát triển đồng bằng sông Cửu Long (MHB) ra quân tiếp cận các khách hàng ở khu vực TP.HCM.

Trước đó, ngân hàng (NH) này cũng đã tổ chức 12 đợt roadshow tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long và đã tiếp cận được 10.000 khách hàng tiềm năng. Các hoạt động này nằm trong chương trình Cold Canvass,  tiếp cận khách hàng mới ở sân bay, trung tâm thương mại, bến tàu xe...

Chủ tịch HĐQT MHB Huỳnh Nam Dũng cho biết: “NH bán lẻ giữ vai trò quan trọng trong việc mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo nguồn vốn trung và dài hạn cho NH. Vì thế, MHB đang triển khai và đẩy mạnh mô hình này trong thời gian tới”.

Thanh Xuân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.