Metro Star khai trương nhà mẫu tại dự án, công viên mặt tiền Xa lộ Hà Nội

17/10/2019 08:30 GMT+7

Dự án các căn hộ ở gần ga metro dọc Xa lộ Hà Nội ngày càng trở thành tâm điểm của thị trường địa ốc TP.HCM. Theo dự báo, bất động sản khu này có thể tiếp tục leo thang trong quý 4/2019.

Người đã từng đặt cọc căn hộ Metro Star (360 Xa lộ Hà Nội) đang cực kỳ vui mừng trước việc giá tăng từng ngày, đẩy hiệu quả đầu tư lên cao nếu so với số tiền 50 triệu đồng đặt cọc giữ chỗ ban đầu.

Metro Star nhận đặt chỗ lần 2 làm tăng nhiệt rổ hàng khu vực đất kim cương của quận 9, ngay ga metro

Thời gian qua, khu Đông liên tục được TP.HCM ưu tiên phát triển hạ tầng với quy hoạch mang tầm quốc tế khiến bất động sản khu vực này ngày càng nóng hơn và sức nóng lan tỏa sang cả các khu vực lân cận. Công ty Metro Star đã khai trương khu nhà mẫu rộng lớn ngay tại địa chỉ dự án (360 Xa lộ Hà Nội), cung cấp thêm căn hộ vàng khu vực phía Đông trong đợt nhận đặt chỗ lần 2.
Metro Star sở hữu sự hoàn mỹ từ vị trí mặt tiền Xa lộ Hà Nội, thiết kế hiện đại đi kèm các tiện ích và khả năng kết nối thông thoáng các trục đường lớn. Đây là dự án hiếm hoi có cầu bộ hành kết nối trực tiếp từ ga metro số 10 đi vào tầng 2 của dự án, đi kèm 100 tiện ích nội khu đặc quyền. Ở các quốc gia khác, những căn hộ nằm cạnh ga metro có chỉ số sinh lời rất nhanh. Metro Star cũng vậy, tính theo giá thị trường, kể từ khi khách hàng đặt cọc 50 triệu đồng giữ chỗ lần một đến nay chỉ trong vòng vài tháng, con số lãi nếu sang lại suất giữ chỗ đã ước tính ít nhất 360 triệu đồng.

Cơ hội sở hữu căn hộ 5 sao hiếm hoi còn lại

Metro Star kết nối mọi tinh túy của đảo quốc sư tử, với cảm hứng từ “Gardens by the Bay” của Singapore. Dự án tích hợp khéo léo 7 mô hình mô phỏng kỳ quan thiên nhiên xanh mát: Infinity Pool - Hồ bơi vô vực, Forest Garden - Khu rừng sinh thái, Vitality Garden - Vườn sinh lực, Play Parc - Khu vui chơi giải trí, Wellness Sanctuary - Thánh địa nghỉ dưỡng, Sky Symphony - Khu giao hưởng bầu trời, Sky Bridge - Cầu Ngân Hà... Trong khuôn viên dự án, các khu vườn trên cao tạo sự xanh mướt kết hợp với những hồ nước mát, bể sục… giúp cân bằng độ ẩm và thanh lọc không khí cho không gian sống trong lành, giúp thư giãn tâm hồn giữa chốn đô thành khói bụi.
Thiết kế sang trọng, hiện đại bên trong căn hộ mẫu Metro Star

Thiết kế sang trọng, hiện đại bên trong căn hộ mẫu Metro Star

Lấy cảm hứng từ những tuyệt tác kiến trúc Singapore, Metro Star được thiết kế theo hình dáng ngôi sao 3 cánh độc đáo và riêng biệt. Với phương cách thiết kế thông minh này, tất cả các căn hộ đều vô cùng thoáng mát, tòa nhà như những cánh buồm mở rộng đón những cơn gió mát lành từ mọi hướng, những hành lang hút gió giúp thông thoáng mọi không gian sinh hoạt và tiết kiệm năng lượng.

Không gian sống xanh, hiện đại chuẩn Singapore của Metro Star

Trong bối cảnh sản phẩm bất động sản phía Đông vốn đang khan hiếm, Metro Star càng được săn đón bởi nhiều khách hàng trong nước và quốc tế bởi đáp ứng hoàn mỹ một cuộc sống sang trọng, tiện lợi. Đợt giữ chỗ lần 2, Metro Star chỉ tung ra một số lượng hạn chế, khiến cho giới đầu tư bất động sản cũng như khách hàng mua để ở bám sát quyết liệt để giành lấy cơ hội sở hữu căn hộ chuẩn 5 sao gần ga metro.
Dự án được thiết kế gồm nhiều nhóm căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ với diện tích dao động từ 55 - 74 m2. Mỗi căn hộ đều được trau chuốt tỉ mỉ với môi trường sống lành mạnh gần gũi thiên nhiên - là nơi các thế hệ cư dân Metro Star an cư và vun đắp cho thế hệ tiếp nối.
Nhà mẫu Metro Star:
360 Xa lộ Hà Nội, quận 9.
Đặt chỗ tại nhà mẫu hoặc sàn Metro Star
117 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3.
Đăng ký ngay để tham quan nhà mẫu từ ngày 5.10.2019 và tham dự lễ đặt chỗ vào ngày 24.10.2019.
Hotline: 0907896565
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.