Mebi Farm xây dựng khu chăn nuôi gà công nghệ cao

16/11/2020 15:54 GMT+7

Công ty cổ phần Mebi Farm vừa tổ chức lễ khởi công dự án Khu chăn nuôi gà đẻ trứng công nghệ cao Mebi Farm tại thôn Hiệp Hòa, xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận .

Dự án Khu chăn nuôi gà đẻ trứng công nghệ cao Mebi Farm được đầu tư với quy mô 1,2 triệu gà đẻ trứng và 600.000 gà hậu bị, ứng dụng công nghệ cao, hệ thống chuồng gà được thiết kế vận hành hoàn toàn tự động, có kết nối đồng bộ với hệ thống công năng khác tạo nên chuỗi chăn nuôi và sản xuất theo quy trình khép kín, tạo ra giá trị sản phẩm chất lượng cao.
Sản phẩm của dự án được kiểm soát chặt chẽ việc truy xuất nguồn gốc từ nguyên liệu đầu vào cho đến trại nuôi và khâu hoàn thiện sản phẩm hoàn chỉnh. Tại Khu vực trại nuôi gồm 2 khu tổ chức riêng biệt: Khu nuôi gà mái giai đoạn hậu bị và khu nuôi gà giai đoạn đẻ trứng thương phẩm.
Bên cạnh đó, còn có khu sơ chế, phân loại và đóng gói trứng với hệ thống máy xử lý được kết nối liên hoàn với cụm nhà gà đẻ thương phẩm. Ngoài ra, để xử lý triệt để vấn đề môi trường cho dự án, phía sau mỗi nhà gà, có trang bị hệ thống thu gom phân gà tự động và xử lý từ phân gà tươi thành phân gà hữu cơ thành phẩm theo quy trình và tiêu chuẩn công nghệ COMPO của Nhật Bản. 
Một trong những hạng mục của dự án là xây dựng con đường dân sinh bằng bê tông dài 831m, rộng 9m với 2 làn đường, do nhà thầu là Công ty TNHH xây dựng và thương mại An Tâm (ANTACO) thi công. Con đường này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại, hoạt động, sản xuất, vận chuyển hàng hóa của người dân địa phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.