McDonald's khai trương nhà hàng thứ 4 tại Gò Vấp nhân dịp sinh nhật 1 năm tại Việt Nam

31/01/2015 13:24 GMT+7

Thương hiệu McDonald’s đánh dấu chặng đường 1 năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam bằng việc chính thức khai trương nhà hàng thứ 4 tại Gò Vấp. Đồng thời, để gửi lời cám ơn tới tất cả khách hàng đã ủng hộ McDonald’s trong suốt 1 năm qua, trong 3 ngày 6-7-8.2.2015 tại tất cả hệ thống nhà hàng McDonald's sẽ đồng loạt diễn ra nhiều hoạt động thú vị để thực khách cùng chia sẻ niềm vui tuổi mới với McDonald’s.

Thương hiệu McDonald’s đánh dấu chặng đường 1 năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam bằng việc chính thức khai trương nhà hàng thứ 4 tại Gò Vấp. Đồng thời, để gửi lời cám ơn tới tất cả khách hàng đã ủng hộ McDonald’s trong suốt 1 năm qua, trong 3 ngày 6-7-8.2.2015 tại tất cả hệ thống nhà hàng McDonald's sẽ đồng loạt diễn ra nhiều hoạt động thú vị để thực khách cùng chia sẻ niềm vui tuổi mới với McDonald’s. Tất cả khách hàng có mặt tại các hệ thống của McDonald’s trong 3 ngày này đều có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn từ thương hiệu này.

Hình ảnh cửa hàng của McDonald’s Bến Thành
Hình ảnh nhà hàng của McDonald’s Bến Thành
Nhà hàng McDonald’s Gò Vấp tại địa chỉ số 1 đường Quang Trung, phường 3 sẽ chính thức mở cửa phục vụ khách hàng vào lúc 10 giờ sáng ngày 6 tháng 2 sắp tới. Nhà hàng với quy mô 800 m2, được xây dựng độc lập trên một khuôn viên rộng hơn 1.500 m2 với sức chứa 280 chỗ và đầy đủ các dịch vụ đặc trưng của McDonald’s: khu vui chơi play place, phòng tiệc riêng với các gói tiệc sinh nhật đặc trưng, McCafé, đặc biệt là cũng sẽ được mở cửa suốt 24 tiếng và có cả dịch vụ drive-thru, mang đến sự tiện lợi cho cư dân khu vực Gò Vấp.
Hình ảnh phác họa cửa hàng McDonald’s Gò Vấp
Hình ảnh phác họa nhà hàng McDonald’s Gò Vấp
McDonald’s là thương hiệu nổi tiếng với hàng loạt chuỗi nhà hàng trên toàn thế giới. Khi đến với Việt Nam, đã có ý kiến lo ngại rằng chất lượng thức ăn tại đây sẽ không đạt chuẩn so với các cửa hàng khác ở nước ngoài. Tuy nhiên, nhận định này đã nhanh chóng bị gạt bỏ. Trong suốt 1 năm qua, McDonald’s Việt Nam dần khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tại đây hoàn toàn đồng nhất so với tất cả hệ thống của McDonald’s trên toàn thế giới. Điều này được thể hiện qua con số hơn 1 triệu chiếc burger đã được phục vụ (trong đó gần 300,000 là Big Mac), cùng với những phản hồi tích cực của khách hàng trên các phương tiện truyền thông xã hội (McDonald's nằm trong top 10 địa điểm được giới trẻ yêu thích "check-in" năm 2014, Fanpage của McDonald's Viet Nam cũng đạt con số kỷ lục là 400k "like" trong vòng 1 năm và vẫn tiếp tục tăng khá nhanh). McDonald’s luôn áp dụng chặt chẽ ba nguyên tắc kinh doanh khá nổi tiếng, trước hết là an toàn thực phẩm, thứ hai là sự đồng nhất về chất lượng và thứ ba là khi thực khách vào nhà hàng phải đảm bảo luôn một trải nghiệm tốt nhất.
Trong một năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, McDonald’s đã ghi nhiều điểm cộng cho thương hiệu không chỉ ở chất lượng sản phẩm cao, nhà hàng đẹp, hiện đại mà còn ở những hoạt động có ý nghĩa tích cực với cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ, nổi bật nhất là chương trình “Ngày hội gia đình năng động” diễn ra vào tháng 9.2014, kêu gọi mọi người duy trì một lối sống năng động, tang cường sức khỏe.
Một điểm khác biệt tiêu biểu của McDonald’s là bên cạnh thức ăn ngon, nóng hổi, cách phục vụ là yếu tố rất quan trọng. Tiêu chí của họ là phải mang lại cho thực khách sự trải nghiệm thái độ phục vụ ân cần. Chính sự phục vụ chu đáo này đã tạo cho khách hàng cảm giác họ là những người đặc biệt khi đến với McDonald’s. Từ đó McDonald’s dần có được sự yêu quý cho đến bây giờ.
"Lễ Hội Sinh Nhật Carnival" mừng McDonald's Việt Nam tròn 1 tuổi sẽ diễn ra trong 3 ngày 6, 7 và 8.2 tại tất cả 4 hệ thống cửa hàng McDonald’s tại TP.Hồ Chí Minh.
Điểm nhấn của chương trình sinh nhật này là Chuyến xe Sinh Nhật, lần lượt đi qua cả 4 nhà hàng của McDonald’s trong 3 ngày để mang đến những món quà bất ngờ, thay cho lời tri ân đến các khách hàng. Chuyến xe sẽ có mặt tại điểm khởi đầu tại Lễ khai trương nhà hàng McDonald’s Gò Vấp vào ngày 6 tháng 2, sau đó tiếp tục đến thăm nhà hàng McDonald’s Bến Thành vào sáng ngày 7 tháng 2, nhà hàng McDonald’s Phú Lâm vào chiều cùng ngày và điểm dừng chân cuối cùng sẽ là nhà hàng McDonald’s Đa Kao vào ngày 8 tháng 2, tại buổi tiệc Sinh Nhật Carnival hoành tráng của nhà hàng.
Trong suốt ngày sinh nhật, nhà hàng McDonald’s Đa Kao sẽ trở thành một sân chơi hội chợ với nhiều trò chơi thú vị như ném French Fries vào rổ, ném banh tìm bánh Big Mac, tô tượng, vẽ mặt, lâu đài phao..., cùng chương trình ca nhạc và ảo thuật sôi nổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.