MB ưu đãi trọn gói cho doanh nghiệp khởi nghiệp

29/06/2017 08:00 GMT+7

Ngân hàng TMCP Quân Đội vừa triển khai trọn gói sản phẩm dành cho doanh nghiệp khởi nghiệp (startup) với chính sách ưu đãi về vốn, dịch vụ tài chính: tài trợ vốn lưu động, tài trợ vốn kinh doanh trả góp và vay mua ô tô mới.

Để đáp ứng đặc thù của các doanh nghiệp startup, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) cũng điều chỉnh một số các điều kiện tín dụng, thủ tục hồ sơ, chương trình vay vốn cho phù hợp và thuận tiện hơn cho khách hàng. Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng trọn gói các dịch vụ tài chính của doanh nghiệp startup, MB triển khai gói dịch vụ tài khoản bao gồm mở tài khoản, thanh toán trong nước, dịch vụ trả lương qua tài khoản, dịch vụ ngân hàng điện tử (Internet Banking, SMS Banking) và dịch vụ nộp thuế điện tử. Đặc biệt, doanh nghiệp chỉ cần đăng ký sử dụng một lần và được miễn hoặc hưởng ưu đãi cho tất cả các phí giao dịch tài khoản. Dịch vụ trọn gói sẽ giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như chi phí giao dịch.
Sau gần 23 năm hoạt động, MB luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển, cung cấp ra thị trường hàng loạt các sản phẩm tài chính chuyên biệt. Với gói sản phẩm dành cho doanh nghiệp khởi nghiệp, MB tiếp tục mang đến một giải pháp tài chính hiệu quả, góp phần hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh và là cánh cửa hướng tới thành công cho các doanh nghiệp Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.