Máy in HP: Giải pháp tối ưu cho các nhu cầu in ấn của doanh nghiệp

21/08/2019 19:00 GMT+7

Ngày nay, máy in đã trở thành trợ thủ không thể thiếu của các doanh nghiệp trong việc in ấn văn bản, tài liệu và hình ảnh.

Cùng sự phát triển của công nghệ và sự thấu hiểu về nhu cầu cụ thể của các văn phòng, các sản phẩm máy in, đặc biệt là dòng máy in HP - với đa dạng mẫu mã, công năng đang trao cho doanh nghiệp nhiều hơn những sự lựa chọn phù hợp với từng môi trường làm việc cụ thể.

Dòng máy in A4 - Đáp ứng nhu cầu cơ bản của doanh nghiệp

Với các doanh nghiệp không quá lớn thì nhu cầu in ấn thường chỉ gói gọn: In ấn văn bản, tài liệu, hợp đồng… Nhưng vẫn phải đảm bảo chi phí in thấp, tốc độ in ấn nhanh chóng, bản in rõ ràng. Lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp này chính là các dòng máy in A4 của HP với những cái tên nổi bật như: M15A/15w, M28A/28w, Ink Tank 415. Với chất lượng đảm bảo, dòng máy in A4 của HP sẽ hỗ trợ in ấn cho văn phòng của bạn một cách tối ưu:
+ Khối lượng in lớn nhưng với chi phí mỗi trang thấp;
+ Chất lượng in tốt, không gây ồn;
+ Đa chức năng cũng như mẫu mã;
+ Thiết kế nhỏ gọn cho quý khách thoải mái lựa chọn.
Máy in HP M15A/15w, M28A/28w, Ink Tank 415 thích hợp cho nhu cầu in ấn phổ thông của các văn phòng, doanh nghiệp

Máy in HP M15A/15w, M28A/28w, Ink Tank 415 thích hợp cho nhu cầu in ấn phổ thông của các văn phòng, doanh nghiệp

In ấn thông minh với dòng máy in đa năng A3

Thuộc phân khúc máy in đa năng, dòng máy in A3 M433a/M436 Series mang đến cho doanh nghiệp những chức năng in ấn đa dạng hơn: In ấn bản vẽ của các doanh nghiệp kiến trúc, kỹ thuật, in ấn khổ lớn. Đồng thời tối ưu hóa hiệu suất và tối đa hóa thời gian hoạt động cho các văn phòng hiện đại với các chức năng khác ngoài in như scan và photocopy.
Không chỉ in ấn khổ lớn, nhanh hơn, dòng máy in A3 M433a/M436 Series của HP còn được tích hợp hệ thống quản lý thông minh HP FutureSmart để in ấn một cách thông minh, hợp lý và hiệu quả hơn: Rút ngắn thời gian in, giảm chi phí bằng cách kết hợp chức năng và gói hỗ trợ cũng như đảm bảo an toàn, chống tấn công mạng thông qua các chương trình bảo mật.
Ngoài in khổ lớn, scan, photocopy, công nghệ HP FutureSmart còn hỗ trợ các dòng máy M433a/M436 Series tối ưu hóa khả năng in ấn và bảo mật hơn

Ngoài in khổ lớn, scan, photocopy, công nghệ HP FutureSmart còn hỗ trợ các dòng máy M433a/M436 Series tối ưu hóa khả năng in ấn và bảo mật hơn

In không ngừng nghỉ với máy in Neverstop - Máy in laser liên tục đầu tiên

Được mệnh danh là sản phẩm đi tiên phong trong cuộc cách mạng in ấn, HP NeverStop A4 cùng nguồn cấp mực liên tục OEM tại chỗ giúp: in nhanh hơn khi máy chỉ mất 15 giây đổ mực, kết hợp dung lượng hộp mực lớn hơn (5.000 trang mỗi hộp) giúp tiết kiệm chi phí in nhưng vẫn đảm bảo chất lượng in ấn cực tốt, chuẩn mực.
Đặc biệt, máy in HP NeverStop Laser còn có thể được sử dụng một cách cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng với ba bước:
+ Lắc để làm lỏng mực in;
+ Vặn để cố định hộp mực;
+ Ấn xuống để đổ mực rồi xoay để mở khóa và sẵn sàng để in.
Nguồn cấp mực liên tục tại chỗ OEM khiến tốc độ in trong HP NeverStop được nâng cao nhưng vẫn giữ được chất lượng in ấn hoàn hảo và tiết kiệm chi phí

Nguồn cấp mực liên tục tại chỗ OEM khiến tốc độ in trong HP NeverStop được nâng cao nhưng vẫn giữ được chất lượng in ấn hoàn hảo và tiết kiệm chi phí

Đại lý Vĩnh Nam - Nhà phân phối chính hãng máy in HP tại Thanh Hóa

Từ đó có thể nói, các dòng máy in HP là lựa chọn hoàn hảo cho các văn phòng hiện đại nhờ khả năng in ấn nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm, chất lượng. Đại lý Vĩnh Nam - thành viên Hiệp hội MVP do Tập đoàn VPS thành lập, với hơn mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm máy in, trang thiết bị văn phòng, tự hào trở thành nhà phân phối chính hãng các sản phẩm máy in HP tại Thanh Hóa.
Khi sử dụng dịch vụ của Vĩnh Nam, khách hàng sẽ được đảm bảo sở hữu được các dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất cùng mẫu mã đa dạng của HP. Đi kèm là chế độ hậu mãi, bảo hành, chăm sóc khách hàng tốt nhất để khách hàng yên tâm và có trải nghiệm hoàn hảo trong quá trình sử dụng.
Mọi thắc mắc, vấn đề cần tư vấn, hỗ trợ vui lòng gửi về Vĩnh Nam qua các kênh sau: Ghé trực tiếp đại lý tại địa chỉ: 312 Trường Thi, P.Trường Thi, TP.Thanh Hóa, Thanh Hóa; Email: tbvp254@gmail.com; số điện thoại: 0978430815 hoặc trang web: https://mayvanphong36.com/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.