Máy bay 'Tôi yêu Tổ quốc tôi' đón U.23 Việt Nam

27/01/2018 14:10 GMT+7

Sáng 27.1, chuyến bay VJ2610 chở hơn 200 cổ động viên Việt Nam, Hàn Quốc đã khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất sang Thường Châu cổ vũ các tuyển thủ U.23 Việt Nam đá trận chung kết.

Hàng triệu trái tim Việt Nam trên khắp thế giới sẽ hướng về Thường Châu (Trung Quốc), nơi U.23 Việt Nam được kỳ vọng sẽ viết nốt giấc mơ chinh phục châu Á một cách ấn tượng trước đối thủ đáng gờm là U.23 Uzbekistan.
Như thông tin trước đó, hãng hàng không Vietjet sẽ mang chuyên cơ riêng đón cả đội tuyển. Máy bay mang biểu tượng “Tôi yêu Tổ quốc tôi” do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam hợp tác cùng Vietjet thực hiện sẽ là cầu nối của hàng trăm triệu trái tim đến các tuyển thủ. Thắng hay không, U.23 vẫn là nhà vô địch trong lòng người hâm mộ và cộng đồng là thông điệp của hãng hàng không thế hệ mới gửi tới đội tuyển, tiếp sức thành công như ước mơ bay cùng Vietjet.
Máy bay "Tôi yêu Tổ quốc tôi" đón U23 Việt Nam4
Hơn 200 cổ động viên Việt Nam, Hàn Quốc trong đó có các nghệ sĩ, ca sĩ đã khởi hành sáng nay từ sân bay Tân Sơn Nhất sang Thường Châu cổ vũ các tuyển thủ U.23 Việt Nam Ảnh: Vietjet
“U.23 hãy thi đấu hết mình, tự tin và tỏa sáng. Dù thắng hay không trong trận bóng chiều nay thì với chúng tôi, các bạn đã là nhà vô địch, chúng tôi luôn yêu các bạn rất nhiều”, là phát biểu của Tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo sáng 27.1 tại Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng 3 của Vietjet, đồng thời Vietjet cũng ký kết hợp tác với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chính thức khởi động chuyến bay đầu tiên của chương trình hợp tác 5 năm giữa 2 bên, cũng chính là chuyến bay đón U.23 Việt Nam từ Thường Châu về Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.